HỘI NGƯỜI CAO TUỔI PHƯỜNG PHÚ ĐỨC TỔ CHỨC LỄ MỪNG THỌ, CHÚC THỌ CHO CÁC CỤ TRÒN 70, 75, 80, 85, 95 TUỔI NĂM 2023

Thứ tư - 04/10/2023 18:10 1.445 0
Sáng ngày 30/9/2023. Hội người cao tuổi phường Phú Đức long trọng tổ chức chương trình chúc thọ, mừng thọ cho các cụ tròn 70, 75, 80, 85, 95 tuổi năm 2023. Tham dự  có bà Phạm Thị Hưởng – Chủ tịch Hội Người cao tuổi thị xã; Bà Huỳnh Thị Kim Yến -  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; các ông, bà trong BCH Hội người cao tuổi, Lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể; Bí thư chi bộ, trưởng khu phố và 50 cụ tròn 70, 75, 80, 85, 95 tuổi trên địa bàn phường cùng tham dự.
01 tiết mục văn nghệ chào mừng

Tại buổi lễ mừng thọ, các đại biểu được nghe bà Đoàn Thị Hường – Phó  Chủ tịch Hội người cao tuổi phường thông qua đề cương tuyên truyền Kỷ niệm 32 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 – 1/10/2023).
Trao tặng lẵng hoa và phát biểu tại Hội nghị, bà Phạm Thị Hưởng – Chủ tịch Hội Người cao tuổi thị xã biểu dương Hội người cao tuổi phường Phú Đức trong năm 2023 đã đoàn kết đưa phong trào Hội không ngừng phát triển, đã kết nạp hội viên đạt tỷ lệ 95%; Công tác tổ chức luôn kiện toàn, đủ sức hoàn thành nhiệm vụ. CLB Liên thế hệ của phường đã đi vào hoạt động ổn định. Đặc biệt BCH đã phối hợp với Văn hóa Thông tin phường tổ chức hội thi và giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao thành công tốt đẹp và đại diện cho thị xã tham dự các hội thi, hội diễn trong và ngoài tỉnh đạt kết quả cao, tạo sân chơi bổ ích cho người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc.
Bà Phạm Thị Hưởng ( áo xanh) – Chủ tịch Hội Người cao tuổi thị xã tặng lẵng hoa chúc mừng

Về dự và phát biểu, bà Huỳnh Thị Kim Yến -  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND  phường có lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cụ ông, cụ bà tròn 70, 75, 80, 85, 95 tuổi năm nay có sức khỏe dồi dào, gia định hạnh phúc, mãi luôn là chỗ dữa tinh thần vững chắc cho gia đình. Mong rằng các cụ tiếp tục tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp và bảo vệ Tổ quốc”; nếu gương trên lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, tham gia đống góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.
Bà Huỳnh Thị Kim Yến -  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND trao giấy chúc thọ của Hội Người cao tuổi Việt Nam cho các cụ

Dịp này, Hội Người cao tuổi phường Phú Đức đã trao giấy chúc thọ của Hội Người cao tuổi Việt Nam cho 50 cụ tròn 70, 75, 80, 85, 95 tuổi và gửi những món quà ý nghĩa chúc các cụ tuổi cao sống vui, sống khoẻ, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.
Bà Huỳnh Thị Kim Sa – Chủ tịch Hội NCT phường Phú Đức trao giấy mừng thọ cho các cụ

Cũng trong Chương trình, Hội người cao tuổi phường Phú Đức tổ chức tổng kết công tác hội năm 2023 đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm 2024; trao giấy khen của Hội người cao tuổi thị xã cho 1 tập thể và 2 cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Hội năm 2023.
Bà Phạm Thị Hưởng – Chủ tịch Hội Người cao tuổi thị xã trao giấy khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân
Minh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây