Tặng quà, khám bệnh cho 450 lượt người nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 22/08/2019 14:36 586 0
Tặng quà, khám bệnh cho 450 lượt người nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Sáng ngày 11/8, Hội Liên hiệp thanh niên thị xã Bình Long phối hợp với Đoàn thiện nguyện Hoa Hướng Dương, thành phố Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình tặng quà cho các hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.
trao q
Trao tặng quà cho các em học sinh nghèo hiếu học

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 200 phần quà cho 200 hộ đồng bào Dân tộc thiểu số (DTTS) nghèo phường An Lộc và xã Thanh Lương mỗi phần trị giá 300.000 đồng gồm gạo, mì gói, nước tương, bột ngọt và một số nhu yếu phẩm khác. Dịp này, đoàn cũng trao tặng 150 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 150.000 đồng, gồm bánh kẹo và dụng cụ học tập; trao 08 chiếc xe đạp mỗi chiếc trị giá 1,5 triệu đồng cho 08 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học tốt.
trao q 2
Trao tặng quà cho các hộ đồng bòa DTTS nghèo

Sáng cùng ngày các cơ sở đoàn khối hành chính sự nghiệp lực lượng vũ trang thị xã Bình Long cũng tổ chức khám bệnh, cấp thuốc, tư vấn sức khoẻ và phát hơn 100 phần cháo miễn phí cho bà con nghèo ấp Sóc Giếng xã Thanh Lương. Với tổng giá trị của quà, thuốc là 111,5 triệu đồng.
trao q3
Khám bệnh cho người nghèo tại ấp Sóc Giếng xã Thanh Lương

Thông qua chương trình nhằm giúp cho các hộ nghèo vơi bớt khó khăn trước mắt, vươn lên trong cuộc sống; đồng thời, qua đây cũng kịp thời động viên, khích lệ các em học sinh nghèo hiếu học có thêm động lực tiếp tục đến trường trong năm học mới sắp đến.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây