Trao hơn 300 phần quà trung thu cho thiếu nhi dân tộc thiểu số

Thứ hai - 23/09/2019 09:37 608 0
Chiều tối ngày 10/9, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) thị xã Bình Long phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long tổ chức chương trình trung thu cho em tại ấp Sóc Du phường An Lộc thị xã. Đông đảo các em thiếu nhi và bà con nhân dân đến tham dự chương trình.
soc du
BTC trao quà cho các em thiếu nhi tại chương trình

Tại chương trình, các em nhỏ được theo dõi các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn thiếu nhi và các anh chị đoàn viên trình bày; được gặp gỡ chú Cuội, chị Hằng hoá thân từ các anh chị đoàn viên, qua đây các em cũng được chú Cuội và chị Hằng kể về sự tích Tết Trung thu; tham gia các trò chơi có thưởng... Dịp này, BTC trao 379 phần quà cho các em thiếu nhi trong ấp mỗi phần gồm bánh trung thu, bánh kẹo và tập vở; trao tặng 12 chiếc xe đạp cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt. Tổng giá trị các phần quà là 20 triệu đồng do tuổi trẻ hai đơn vị quyên góp hỗ trợ.
soc du 2
Trao 12 chiếc xe đạp cho các em thiếu nhi vượt khó học tốt

Ấp Sóc Du là ấp có đông đồng bào DTTS sinh sống, hơn 170 hộ, với hơn 300 em thiếu nhi, cuộc sống của nhân dân còn gặp nhiều khó khăn, thông qua chương trình trung thu cho em nhằm giúp cho các em thiếu nhi trong ấp có một cái Tết Trung thu thật ấm áp, vui tươi.
soc du 3

soc du 4
Tặng nhiều quà bánh cho các em thiếu nhi
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây