Sôi nổi các hoạt động hành trình "Ngược dòng lịch sử"

Thứ sáu - 09/08/2019 14:07 579 0
Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019) và kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019). Ngày 27/7, Công đoàn Khối Đảng – khối Vận thị xã Bình Long phối hợp với Công đoàn Công ty cổ phần BOT quốc lộ 13 An Lộc – Hoa Lư tổ chức chương trình hành trình về nguồn "Ngược dòng lịch sử" tại khu căn cứ Bộ chỉ huy Trung ương cục Miền nam Tà Thiết xã Lộc Thành huyện Lộc Ninh. Chương trình thu hút hơn 50 công đoàn viên các cơ sở tham gia.
lich s
Các công đoàn viên chụp hình lưu niệm tại tượng đài khu di tích

Tại chương trình, sau khi tổ chức lễ viếng và thắp nhang tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại nhà tưởng niệm các đồng chí lãnh đạo Trung ương cục, thăm nơi làm việc, sinh hoạt của các vị tướng lĩnh; trong chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động tập thể như: Thi kéo co, thi nhảy bao bố tiếp sức, thi truyền nước, truyền bột, giao lưu văn nghệ... mặc dù thời tiết nắng nóng, nhưng với tinh thần vui là chính các đoàn viên công đoàn đã có những màn tranh tài sôi nổi thông qua từng phần chơi, tạo cho không khí càng thêm sôi động, vui tươi thật sự là trải nghiệm thú vị cho đoàn viên.
lich s 2
Sôi nổi phần thi kéo co

Thông qua chương trình nhằm giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên công đoàn các đơn vị, là dịp để đoàn viên các công đoàn tìm hiểu thêm về lịch sử của dân tộc, của địa phương; qua đây tạo sân chơi bổ ích cho các công đoàn viên, tạo thêm sự gắn kết giao lưu giữa các đơn vị, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn cơ sở vững mạnh.
lich s 3

lcih s4
BTC trao giải cho các đội đạt thành tích xuất sắc các phần thi vận động
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây