Ra mắt CLB "Nghệ sĩ Bình Long"

Thứ ba - 13/08/2019 14:04 505 0
Ngày 05/8, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) thị xã Bình Long tổ chức chương trình giao lưu bóng đá và âm nhạc giữa các câu lạc bộ (CLB) nghệ sĩ tỉnh Bình Phước, đồng thời tổ chức lễ ra mắt CLB “Nghệ sĩ Bình Long”. Anh Mai Xuân Tuân - Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh, lãnh đạo thị xã Bình Long cùng đông đảo anh, chị em thuộc các CLB nghệ sỹ trong tỉnh tham gia chương trình.
giao luu
Lãnh đạo thị xã Bình Long và Hội LHTN thị xã trao quyết định và hoa cho Ban chủ nhiệm CLB

Theo đó, thành lập Câu lạc bộ “Nghệ sĩ Bình Long” là đơn vị trực thuộc Hội LHTN Việt Nam thị xã, với 15 thành viên gồm các anh chị là nhạc công, MC, Ca sỹ, âm thanh ánh sáng, tổ chức sự kiện; trong đó Hội LHTN thị xã chỉ định anh Mạc Thanh Hoàng làm Chủ nhiệm lầm thời CLB, anh Vũ Kiệt - Phó chủ nhiệm. Trong thời gian 12 tháng kể từ khi ra mắt Ban chủ nhiệm phải tiến hành đại hội bầu Ban chủ nhiệm mới.
CLB nghệ sỹ Bình Long hoạt động dựa trên tinh thần tình nguyện của các thành viên, là nơi để anh em nghệ sĩ có một môi trường để làm việc và cống hiến, đóng góp tài năng và sự nhiệt huyết của mình cho cho tổ chức, cho địa phương và xã hội. Đây cũng là mô hình nhằm thu hút tập hợp thanh niên vào tổ chức Hội.
giao luu 2
CLB trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt

Trong buổi lễ ra mắt, CLB "Nghệ sỹ Bình Long" đã trao tặng 06 phần quà cho 06 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Sau lễ ra mắt, đã diễn ra giải bóng đá mini 06 người và giao lưu văn nghệ giữa các CLB nghệ sĩ các huyện thị, thành phố trong tỉnh gồm: Bình Long, Lộc Ninh, Hớn Quản, Bù Đăng, Phú Riềng và Thành Phố Đồng Xoài.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây