GIẢI BÓNG ĐÁ U11 U13 THỊ XÃ BÌNH LONG

Chủ nhật - 21/07/2019 13:30 832 0
Trong hai ngày 11, 12 tháng 7, Phòng Văn hóa - Thông tin thị xã Bình Long đã tổ chức giải bóng đá dành cho lứa tuổi U11, U13. Tham dự giải có 12 đội bóng đến từ 06 xã, phường trên địa bàn thị xã.
bongd
Một tình huống đi bóng của cầu thủ đội U13 phường An Lộc

Giải đấu được tổ chức theo thể thức chia bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra đội nhất nhì mỗi bảng thi đấu loại trực tiếp. Giải bóng đá là dịp để các em thiếu nhi đam mê bộ môn bóng đá được thi đấu cọ xát, giao lưu học hỏi, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích. Đây là giải đấu được tổ chức hàng năm. Qua sân chơi này, nuôi dưỡng niềm đam mê cho thế hệ trẻ thị xã Bình Long. Các em được dịp thể hiện kỹ năng chơi bóng, tinh thần thi đấu thể thao. Đồng thời, là nơi để các cầu thủ nhí khảo nghiệm trình độ của bản thân, có thể trong tương lai trở thành cầu thủ chuyên nghiệp ở câu lạc bộ bóng đá Bình Phước
Với đội hình đồng đều ở các vị trí trên sân ở cả hai lứa tuổi U11 và U13. Đội bóng thuộc phường An Lộc đã giành ngôi vô địch cả hai nội dung. Ban tổ chức cũng trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất cho các vận động viên.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây