ĐOÀN TỪ THIỆN DIỆU ÂN TRAO 500 PHẦN QUÀ CHO HỘ NGHÈO

Thứ năm - 04/07/2019 08:35 1.104 0
Phát huy đạo lý sống của người Việt Nam "Một miếng khi đói bằng một gói khi no", sáng ngày 22/6 tại nhà văn hóa khu phố Đông Phất, phường Hưng Chiến (thị xã Bình Long ) Đoàn từ thiện Diệu Ân xã Long Khánh, thị xã Cay Lậy, tỉnh Tiền Giang phối hợp với đoàn phường Hưng Chiến tổ chức chương trình trao quà “San sẻ yêu thương” cho nhân dân phường Hưng Chiến.
tu thien
Bà Đỗ Thị Lịnh, PCT. UBND phường Hưng Chiến trao bảng tri ân nhà tài trợ. Ảnh: Văn Dũng

500 phần quà đã được trao tặng cho nhân dân phường Hưng Chiến thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn, người khuyết tật và hộ đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn phường. Mỗi phần quà trao có giá trị 250 ngàn đồng, gồm có: 10 kg gạo, 01 thùng mì tôm, và một số nhu yếu phẩm thiết yếu dùng cho bếp ăn hàng ngày. Trong mỗi phần quà là tình cảm của Đoàn từ thiện Diệu Ân muốn chia sẻ một phần khó khăn với những hoàn cảnh còn nghèo khó.
tu thien 2
Đoàn viên thanh niên phường trợ giúp đoàn từ thiện trao quà - Ảnh: Văn Dũng

Bà Đỗ Thị Lịnh, PCT. UBND phường Hưng Chiến cho biết: Dân cư trên địa bàn phường  80% dân số sống bằng nghề nông, số hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn trên 500 hộ; Với tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của đoàn, trong thời gian tới UBND phường Hưng Chiến rất mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của đoàn trong công tác an sinh xã hội./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây