Hội thi kể chuyện theo sách

Thứ tư - 10/07/2019 16:21 546 0
Sáng ngày 06/6, Ban Chỉ đạo (BCĐ) hè thị xã Bình Long đã tổ chức Hội thi kể chuyện theo sách chủ đề những trang sách yêu thương. Tham dự có 11 thí sinh đến từ 06 BCĐ hè của các xã phường tham dự.
ke chuyen
Câu chuyện Mẹ điên đạt giải nhất khối THCS

Hội thi năm nay được chia làm hai bảng gồm tiểu học và trung học cơ sở. Mỗi thí sinh tham gia sẽ giới thiệu nội dung câu chuyện bên cạnh phần minh họa, trang phục, xuất xứ câu chuyện, rút ra bài học cho bản thân, đúng với chủ đề dành cho lứa tuổi của các em và phần được nhiều điểm nhất là giọng kể truyền cảm. Đa số các em đều mang đến hội thi về câu chuyện của Bác Hồ như quả táo của Bác, Bác Hồ đến thăm trại trẻ Kim Đồng, Đôi dép Bác Hồ. Câu chuyện đặc sắc hấp dẫn người nghe nhất là hai câu chuyện Ba cô gái và Mẹ điên. Với thông điệp truyền tải sâu sắc từ hai cuốn sách cùng tên, người kể đã đem lại những giây phút sâu lắng, cảm động, tình yêu thương mẫu tử, hiếu thảo với cha mẹ gây xúc động trong lòng khán giả. Cùng với sự đầu tư về trang phục đạo cụ đã làm câu chuyện trở nên sống động, để lại dấu ấn trong lòng người xem.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cá nhân trong đó giải nhất khối tiểu học và THCS đều thuộc về BCĐ hè phường Hưng Chiến với câu chuyện ba cô gái và mẹ điên. Ở giải toàn đoàn, giải nhất thuộc về BCĐ hè phường Hưng Chiến, nhì xã Thanh Lương, ba xã Thanh Phú.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây