Hơn 50 vận động viên tham gia giải billiards mở rộng

Thứ ba - 13/08/2019 10:47 993 0
Ngày 03/8, xã Thanh Lương thị xã Bình Long phối hợp Câu lạc bộ (CLB) Bida Duy Diệu tổ chức khai mạc giải billiards Carom mở rộng năm 2019. Giải thu hút 56 vận động viên Bida không chuyên các huyện, thị, thành phố trong tỉnh và huyện Bàu Bàng tỉnh Bình Dương tham gia.
bida
Rất đông người đến xem các vận động viên thi đấu

Giải được thi đấu hai nội dung Carom ba băng và Carom tự do, với hình thức thi đấu loại trực tiếp. Ở nội dung carom ba băng gồm 40 vận động viên tranh tài, gồm 20 cặp đấu, mỗi ván thi đấu 25 điểm, gồm 30 đường cơ, nếu vận động viên nào ghi được 25 điểm trước hoặc trong vòng 30 đường cơ mà chưa đủ 25 điểm, vận động viên nào có số điểm cao hơn thì dành chiến thắng; ở nội dung Carom tự do gồm 8 cặp đấu, ở mỗi ván đấu, mỗi vận động viên thi đấu 30 đường cơ, vận động viên nào ghi được 30 điểm trước hoặc hết 30 đường cơ mà có số điểm cao hơn thì dành chiến thắng.
Do là giải mở rộng nên các vận động viên không chuyên thể hiện hết khả năng của mình qua từng trận đấu, do vậy mỗi trận đấu đều diễn ra rất hấp dẫn, các vận động viên đã thể hiện nhiều kỹ thuật điêu luyện; với nhiều đường cơ đẹp mắt thu hút sự cổ vũ nồng nhiệt của những người yêu thích môn Billiards.
Thông qua giải nhằm tạo cơ hội cho các vận đông viên không chuyên của môn billiards có dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau, từng bước nâng cao chiến thuật thi đấu, góp phần thúc đẩy và phát triển hơn nữa môn thể thao Billiards trên địa bàn.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây