Phú Thịnh khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em

Thứ hai - 17/06/2019 10:28 752 0
Nhân dịp tế thiếu nhi 01/6, cùng ngày 01/6, Ban Chỉ Đạo hè phường Phú Thịnh tổ chức lễ khai mạc hè, phát động tháng hành động vì trẻ em và diễn đàn trẻ em với chủ đề "Lắng nghe trẻ em nói" năm 2019 thu hút 150 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) và các em thiếu nhi tham gia.
bao l
Các em học sinh vẽ tranh gửi thông điệp đến lãnh đạo phường

Tại chương trình, các em nhỏ đã được tham gia các trò chơi có thưởng, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn thiếu nhi trên địa bàn phường biểu diễn; đặc biệt trong cuộc thi vẽ tranh để gửi thông điệp các đồng chí lãnh đạo phường các em nhỏ đã nêu lên các vấn đề nhức nhối hiện nay như: bạo lực học đường, các cấp các ngành cần có các giải pháp gì để kìm giảm vấn nạn này; tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho thiếu nhi trong dịp hè; phòng chống đuối nước cho trẻ em… các ý kiến của các em đã được lãnh đạo phường và các ngành chức năng giải đáp thoả đáng. Dịp này, 15 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt đã được nhận học bổng.
Theo kế hoạch, hè năm nay sẽ diễn ra nhiều hoạt động bổ ích cho các em thiếu nhi, các hoạt động sẽ được triển khai rộng khắp đến từng khu phố để giúp cho các em có một mùa hè thật vui tươi và bổ ích sau một năm học căng thẳng.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây