Đoàn thanh niên phường Phú Đức: RA QUÂN DỌN DẸP VỆ SINH MÔI TRƯỜNG TUYÊN TRUYỀN CHỐNG RÁC THẢI NHỰA

Thứ tư - 23/06/2021 16:58 1.128 0
Sáng ngày 22 tháng 06 năm 2021. Đội hình “Thanh niên tình nguyện xung kích bảo vệ môi trường “phường Phú Đức phát động ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu gom rác thải nhựa tại các tuyến đường khu dân cư Phú Hòa I và khu vực Cầu Trắng.
Thanh niên tình nguyện xung kích bảo vệ môi trường “phường Phú Đức phát động ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường

Tại chương trình, các ĐVTN đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực như thu gom rác thải nhựa, phát quang dọn dẹp vệ sinh môi trường, góp phần mang lại cảnh quan xanh – sạch – đẹp cho đường làng ngõ xóm.

Thanh niên tình nguyện xung kích bảo vệ môi trường “phường Phú Đức phát động ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường

Đây là đợt ra quân của đội hình thanh niên tình nguyện xung kích bảo vệ môi trường đợt 2 của ĐVTN Phường Phú Đức trong chuỗi các hoạt động thực hiện “Chiến dịch tình nguyện hè năm 2021”. Hoạt động này còn có ý nghĩa lớn trong việc tuyên truyền, nâng cao ý thức của ĐVTN và nhân dân trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường chống rác thải nhựa, những rác thải có đặc tính bền khó phân hủy, ảnh hưởng nguy hại đến sức khỏe con người, chính vì vậy chúng ta cần phải thay đổi hành vi, thói quen dùng sản phẩm nhựa, túi ni lon khó phân hủy trong đời sống sinh hoạt hàng ngày nhằm làm thay đổi nhận thức của người dân về ý nghĩa, tầm quan trọng trong công tác bảo vệ môi trường, gìn giữ môi trường sống thật sự trong sạch, lành mạnh./.
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây