Thanh niên Bình Long thăm tặng quà các gia đình chính sách người có công

Thứ năm - 22/07/2021 16:23 7.448 0
Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, Thị đoàn Bình Long cũng vừa tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã Bình Long. Dịp này đoàn đã đến thăm và trao tặng quà cho 07 gia đình chính sách, người có công với cách mạng, với mỗi phần quà trao tặng trị giá 620.000 đồng, gồm 300.000 đồng tiền mặt và hai thùng sữa. Tổng giá trị hơn 4 triệu đồng, do đoàn viên thanh niên thị xã đóng góp.
Bí thư Thị đoàn Nguyễn Thị Luận tặng quà cho gia đình chính sách tại ấp Sóc Du phường An Lộc

Tại các nơi đến, tuổi trẻ thị xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tìm hiểu cuộc sống của các đối tượng chính sách, các gia đình có công với cách mạng; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, chăm lo xây dựng và phát triển kinh tế để có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, xứng đáng tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo.
Bí thư Thị đoàn Nguyễn Thị Luận tặng quà cho ông Nguyễn Hồng Tâm phường Phú Thịnh là thương binh

 Đồng thời, đoàn cũng bày tỏ sự tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với những cống hiến của các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thị xã và hứa quyết tâm xung kích, tình nguyện, nối tiếp truyền thống của thế hệ cha anh xây dựng quê hương giàu đẹp.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây