Thanh niên Bình Long thăm tặng quà lực lượng phòng, chống dịch Covid-19

Thứ hai - 19/07/2021 15:53 1.027 0
Ngày 18/7, Thị đoàn Bình Long phối hợp với Đoàn thanh niên Nhà máy Xi măng Bình Phước đi thăm và tặng quà lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt, tổ kiểm soát dịch bệnh Covid-19 và khu cách ly tập trung trên địa bàn thị xã.
Đoàn đến thăm và tặng quà tổ kiểm soát dịch bệnh tại phường Hưng Chiến

Tại các điểm đến, Đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, động viên tinh thần các cán bộ, chiến sỹ, đội ngũ y, bác sỹ làm việc tại các chốt, tổ kiểm soát dịch bệnh Covid-19 và khu cách ly tập trung thị xã; chúc lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch có thật nhiều sức khỏe, kiểm soát tốt người và phương tiện vào địa phương để phòng chống dịch bệnh lây lan vào địa phương.
Thị xã Bình Long hiện có 2 chốt, 5 tổ kiểm soát dịch bệnh Covid-19 và một khu vực cách ly tập trung. Dịp này, tuổi trẻ hai đơn vị đã trao tặng mỗi nơi đến thăm một triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm với tổng giá trị 20 triệu đồng, nguồn kinh phí do đoàn viên, thanh niên hai đơn vị đóng góp.
Đoàn đến thăm và tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại Ngã ba Xe Tăng trên đường ĐT752

Đây là một trong các hoạt động ý nghĩa nhằm kịp thời động viên lực lượng cán bộ chiến sĩ, y bác sĩ làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây