Hơn 60 triệu đồng hỗ trợ sinh kế cho phụ nữ phát triển kinh tế

Thứ tư - 02/06/2021 16:36 1.105 0
Thực hiên phong trào “Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo”, sáng ngày 02/6, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long đã tổ chức chương trình “Trao yêu thương nhận nụ cười”. Đây là hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Chi hội phụ nữ ấp Sờ Nhì trao phương tiện sinh kế cho hội viên Nguyễn Thị Hạnh

Tại chương trình các chi hội trực thuộc Hội LHPN phường đã trao tặng bảng tượng trưng hỗ trợ con giống cho 06 hội viên, trao phương tiện sinh kế cho 03 hội viên, trao một số tiết kiệm cho một hội viên và trao 15 thẻ bảo hiểm y tế cho 15 hội viên, với tổng số tiền là 41,081 triệu đồng. Dịp này, Hội LHPN phường cũng vận động mạnh thường quân trao tặng 19,5 triệu đồng hỗ trợ nhu yếu phẩm, tiền sửa nhà, lo đám tang cho hội viên nghèo có người thân qua đời. Tổng số tiền trao tặng đợt này là 60,581 triệu đồng.
Chi hội phụ nữ khu phố Xa Cam II trao bảng tượng trưng thẻ BHYT và tiền mặt cho 06 hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều chị em phụ nữ không có việc làm ổn định, do đó hoàn cảnh kinh tế càng khó khăn hơn. Việc trao hỗ trợ con giống, phương tiện sinh kế sẽ giúp cho các hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn có nguồn vốn để chăn nuôi, phát triển kinh tế gia đình, từng bước vươn lên thoát nghèo.
Văn Tâm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây