Các mạnh thường quân chung tay chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Đức vui Tết

Thứ năm - 08/02/2024 11:29 77 0
Cứ mỗi dịp “Xuân về Tết đến” các mạnh thường quân thường xuyên gắn bó với phường Phú Đức lại chung tay chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường cùng đón một mùa xuân ấm áp.
Trong buổi sáng ngày 03/02/2024, UBND phường Phú Đức đã tổ chức trao 100 phần quà do gia đình anh Vương, anh Giang và Công ty bất động sản Như Ý hỗ trợ. Mỗi phần gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá 500.000đ/phần cho các hoàn cảnh thuộc diện cận nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn phường Phú Đức.
Cũng trong buổi sáng cùng ngày Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Đức đã tổ chức chương trình trao quà xuân yêu thương cho 30 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 400.000đ do Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận Bình Thạnh hỗ trợ.
Với truyền thống “Thương người như thể thương thân” của dân tộc ta, sự góp sức, chia sẻ kịp thời của các đơn vị tài trợ, các mạnh thường quân… đã giúp đơn vị phường Phú Đức tăng thêm nguồn lực để chăm lo tốt hơn cho các gia đình còn gặp nhiều khó khăn, chưa có cái tết đầy đủ trong dịp Tết Nguyên đán năm nay. Được biết tổng giá trị các phần quà được trao cho các hoàn cảnh dịp này là 62 triệu đồng.

Một số hình ảnh được ghi nhận tại chương trình

 
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây