Phường Phú Đức tặng quà cho người lao động không về quê ở lại nhà trọ đón tết

Thứ năm - 08/02/2024 11:37 94 0
Theo báo cáo của Công an khu vực, vào những ngày giáp Tết Giáp Thìn 2024, tại các nhà trọ trên địa bàn phường còn một số lao động cùng gia đình có hoàn cảnh khó khăn không về quê, ở lại đón tết tại các nhà trọ. Trước tình hình đó, chiều ngày 06/02/2024, đ/c Nguyễn Tấn Đạt - Thiếu tá, Phó Trưởng Công an phường Phú Đức đã đến thăm trực tiếp và tặng quà tết của UBND phường cho người lao động đang ở thuê tại các nhà trọ trên địa bàn phường.
Tại những nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, việc làm, thu nhập của người lao động và trao tặng 12 phần quà đến người lao động ở lại nhà trọ trong dịp Tết Nguyên đán 2024, mỗi phần quà gồm nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 400.000/phần. Đồng thời, chúc người lao động đang thuê trọ và gia đình đón một cái Tết vui tươi, ý nghĩa đầm ấm; nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
Đây là hoạt động tiếp nối chuỗi hoạt động chăm lo cho các hoàn cảnh còn khó khăn sinh sống và làm việc trên địa bàn phường, giúp người lao động thêm ấm lòng trong những ngày Tết đến, Xuân về.

Đồng chí Nguyễn Tấn Đạt - Thiếu tá, Phó Trưởng Công an phường Phú Đức đến thăm và trao tặng quà tết tại nhà trọ cho những người lao động:





Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây