Phường Phú Đức vận động trao tặng gần 700 phần quà trong dịp Tết nguyên đán Giáp thìn 2024

Thứ năm - 08/02/2024 11:32 107 0
Một mùa xuân mới - Xuân Giáp Thìn 2024 đã về. Năm nào cũng vậy, vào dịp Tết đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Đức sẽ nhận những món quà tình nghĩa được phường chăm lo chu đáo với mục tiêu “Nhà nhà có Tết, người người vui Tết”.
Với sự nỗ lực tập trung lãnh đạo, huy động tối đa các nguồn lực xã hội để chăm lo Tết cho các hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn; phường đã vận động được 678 phần quà có tổng trị giá 333 triệu đồng, góp phần chăm lo những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng bảo trợ, người khuyết tật, trẻ mồ côi, các gia đình chính sách đảm đảm mọi người dân đều có Tết đầy đủ, ấm áp và hạnh phúc.
Tinh thần “Tương thân, tương ái”, chăm lo cho các hoàn cảnh còn khó khăn đón Tết đã trở thành nét đẹp truyền thống. Không chỉ là sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền mà còn thu hút sự chung tay của các doanh nghiệp, tổ chức và mỗi cá nhân. Ai cũng mong muốn được chung tay chia sẻ khó khăn với mong muốn các đối tượng khó khăn trên địa bàn đều được vui xuân, đón Tết.

Hình ảnh chăm lo, trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn







Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây