Bình Long khai trương cửa hàng kết nối tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp sạch

Thứ tư - 31/01/2024 14:30 98 0
Sáng ngày 31-1, Hội Nông dân thị xã Bình Long phối hợp vơi Doanh nghiệp Hồng Phát tổ chức khai trương cửa hàng kết nối tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp sạch Cyber farm.
Dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Thu Hương - Giám đốc trung tâm dạy nghề và hỗ trợ nông dân tỉnh Bình Phước; Phó chủ tịch UBND thị xã Đặng Hoàng Thái; cùng lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã, UBND và Hội nông dân các xã phường, các hợp tác xã, Tổ hợp tác sản xuất nông nghiệp sạch trên địa bàn tỉnh.


Phó chủ tịch UBND thị xã Đặng Hoàng Thái tặng lẵng hoa chúc mừng


Phó chủ tịch UBND thị xã Đặng Hoàng Thái phát biểu tại lễ khai trương
 

Cửa hàng có địa chỉ tại quốc lộ 13, ấp Phú Long xã Thanh Phú thị xã Bình Long. Đây là cửa hàng đầu tiên được Hội Nông dân thị xã tổ chức khai trương tại Bình Long, với mong muốn kết nối giữa doanh nghiệp với các Hợp tác xã, Tổ hợp tác và các hộ nông dân sản xuất nông nghiệp sạch trên địa bàn thị xã, tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm nông nghiệp sạch của các thành phần kinh tế tập thể và các hộ nông dân trên địa bàn; tạo thu nhập ổn định và nâng cao giá trị cho sản phẩm nông nghiệp sạch, giúp các Hợp tác xã, Tổ hợp tác, hộ nông dân sản xuất sản phẩm sạch phát triển bền vững; đồng thời, đây cũng là địa chỉ tin cậy giúp người dân trên địa bàn thị xã được lựa chọn sử dụng các sản phẩm nông nghiệp sạch, an toàn.
Dịp này, cửa hàng đã ký kết hợp tác liên kết bao tiêu sản phẩm với các Hợp tác xã, Tổ hợp tác xã sản xuất sản phẩm nông nghiệp sạch trong và ngoài thị xã.


Lãnh đạo thị xã tham quan cửa hàng

Đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, UBND và các phòng ban chuyên môn thị xã dự buổi lễ


Bà Nguyễn Thị Thu Hương – Giám đốc trung tâm dạy nghề và hỗ trợ nông dân tỉnh Bình Phước tặng lẵng hoa chúc mừng lễ khai trương

Phó chủ tịch UBND thị xã Đặng Hoàng Thái cùng đại diện cửa hàng thực hiện nghi thức kéo băng khai trương



Đại diện cửa hàng ký kết hợp tác với các Hợp tác xã, Tổ hợp tác nông nghiệp sạch trên địa bàn thị xã
Văn Tâm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây