HỘI CHỮ THẬP ĐỎ THỊ XÃ PHỐI HỢP TRAO 460 SUẤT QUÀ TẾT CHO HỘ KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ

Thứ ba - 30/01/2024 14:25 85 0
Hưởng ứng chương trình “Tết Nhân Ái” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước phát động với mục tiêu chăm lo, giúp đỡ, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người dễ bị tổn thương trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Sáng 28/01/2024, Hội Chữ thập đỏ thị xã Bình Long kết nối với Giáo xứ Bình Long và Chùa Chưởng Phước trao 460 suất quà cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.
Ghi nhận tại Giáo xứ Bình Long bà Nguyễn Thị Yến - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thị xã Bình Long đã trao thư cảm ơn cho linh mục Nguyễn Đình Phương - Chánh xứ giáo xứ Bình Long và cùng giáo xứ trao 300 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng gồm 10kg gạo, bánh, cafe và nhu yếu phẩm. Tại chùa Chưởng Phước, thượng toạ Thích Chân Lý - trụ trì chùa Chưởng Phước và gia đình cô Thu - nhà tài trợ đến từ Bình Dương, đã trao 160 suất quà, mỗi suất 600.000 đồng gồm 10kg gạo, mì gói, nước ngọt, bánh, kẹo, mứt và nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.
Món quà mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, thể hiện trách nhiệm của các tổ chức tôn giáo với cộng đồng xã hội, chung tay chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có cái Tết đầy đủ, đầm ấm. Qua đây nhằm động viên, chia sẻ đối với các hộ khó khăn mỗi dịp Tết đến xuân về để mọi người, mọi nhà đều có Tết vui vẻ, đầm ấm.

QUỐC TRỌNG

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây