Phường Phú Đức tổ chức kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ ba - 30/01/2024 14:13 88 0
Để đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng vì sức khỏe cộng đồng trong dịp tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 25/01/2024 đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm phường Phú Đức đã tiến hành kiểm tra việc chấp hành các quy định bảo đảm an toàn thực phẩm trên địa bàn toàn phường.
Kiểm tra tại cơ sở tạp hoá Thắm

Đoàn kiểm tra giấy phép kinh doanh tại cơ sở tạp hoá Hồng Nguyên

Dịp tết Nguyên Đán là thời điểm thị trường hàng hóa sôi động, đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm như: kẹo bánh, bia rượu, nước ngọt, nước giải khát, nước mắm, bột ngọt... tiềm ẩn những phức tạp các mặt hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, hàng quá thời hạn sử dụng trà trộn bán trên thị trường. Trong đợt ra quân này, đoàn kiểm tra liên ngành đã kiểm tra được 05 cơ sở kinh doanh bán hàng tạp hoá, qua kiểm tra những mặt hàng bày bán tại các cơ sở đảm bảo chất lượng, không vi phạm về nhãn mác giả, không có mặt hàng bày bán quá thời hạn sử dụng.
Trong quá trình làm việc, đoàn đã tiến hành kiểm tra giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện ATTP, giấy chứng nhận sức khỏe, giấy xác nhận kiến thức ATTP, các điều kiện về phòng cháy chữa cháy đồng thời kết hợp tuyên truyền, giáo dục các kiến thức, quy định của pháp luật về đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm phục vụ dịp Tết nguyên đán. Từ đó góp phần nâng cao nhận thức của chủ cơ sở kinh doanh trong công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây