Bảo hiểm xã hội Bình Long quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 26/01/2024 08:22 90 0
Sáng ngày 23/01, Lãnh đạo Bảo hiểm xã hội thị xã Bình Long, cùng lãnh đạo Trung tâm y tế thị xã đã đi thăm hỏi, tặng quà cho 10 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bệnh tại Trung tâm y tế thị xã.
Tại mỗi giường bệnh, lãnh đạo Bảo hiểm xã hội và lãnh đạo Trung tâm y tế thị xã, đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của các bệnh nhân, chúc các bệnh nhân mau chóng khỏi bệnh để sớm về với gia đình.
Dịp này, lãnh đạo Bảo hiểm xã hội, Trung tâm y tế thị xã đã trao tặng 10 phần quà, mỗi phần 500.000 đồng tiền mặt, cho 10 nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bệnh tại Trung tâm y tế thị xã, với mong muốn tiếp thêm động lực, giúp các bệnh nhân yên tâm chữa trị bệnh, sớm bình phục sức khỏe, trở về với cuộc sống bình thường.
Đây là số quà do Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Phước vận động công chức, viên chức, người lao động trong hệ thống BHXH tỉnh Bình Phước ủng hộ ít nhất 01 ngày lương để mua sổ BHXH, thẻ BHYT, tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang nằm điều trị tại các cơ sở khám chữa bệnh trong tỉnh và mang Tết ấm áp đến với người nghèo nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.
Một số hình ảnh tại buổi tặng quà









Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây