Bình Long: doanh nghiệp, trang trại, hợp tác xã hỗ trợ công tác an sinh xã hội hơn 8 tỷ đồng

Thứ bảy - 20/01/2024 15:23 114 0
Chiều ngày 19-1, UBND thị xã Bình Long  đã tổ chức buổi họp mặt các doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại trên địa bàn. Buổi gặp mặt với chủ đề “Kết nối – Thành Công”. Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Văn Mi; Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo; Giám đốc Sở Nội vụ Trần Thanh Hòa;  cùng lãnh đạo Thường trực Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã và các chủ trang trại, doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn thị xã Bình Long dự họp mặt.
Một tiết mục văn nghệ chào mừng tại buổi họp mặt


Các đại biểu dự buổi họp mặt

Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân phát biểu tại buổi họp mặt

Báo cáo tình hình kinh tế – xã hội, tình hình hoạt động của doanh nghiệp, trang trại, Hợp tác xã, ông Đặng Hoàng Thái, Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long khẳng định: Trong năm 2023, các doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại, hộ kinh doanh tiếp tục là lực lượng quan trọng góp phần trong phát triển nền kinh tế, giải quyết việc làm và tạo thu nhập ổn định cho người lao động trong và ngoài thị xã. Toàn thị xã hiện có trên 400 doanh nghiệp, 19 trang trại, 10 hợp tác xã và 1.681 hộ kinh doanh đăng ký hoạt động qua đó đã góp phần tạo việc làm, giải quyết việc làm cho người dân. Năm 2023, tổng doanh thu của các các doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại, hộ kinh doanh là hơn 6.567 tỷ đồng. Đóng góp vào ngân sách thị xã hơn 68 tỷ đồng.
Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh các doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại và hộ kinh doanh đã đóng góp cho công tác an sinh xã hội, hỗ trợ cho các đối tượng chính sách, neo đơn, khó khăn, hoàn cảnh hiểm nghèo… với số tiền hơn 8 tỷ đồng.
Dịp này, UBND tỉnh Bình Phước tặng bằng khen cho 14 doanh nghiệp, trang trại, hợp tác xã tiêu biểu
UBND thị xã Bình Long cũng đã trao tặng giấy khen biểu dương 40 doanh nghiệp, trang trại, hợp tác xã tiêu biểu đã có nhiều đóng góp vào hoạt động phát triển kinh tế xã hội, mừng đảng mừng xuân, an sinh xã hội của địa phương trong thời gian qua.
 







Tuyên dương các doanh nghiệp tiêu biểu tại buổi họp mặt



Các doang nghiệp được UBND tỉnh tặng bằng khen

Các doanh nghiệp được UBND thị xã tặng giấy khen vì có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội tại địa phương
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây