Bình Long rợp màu cờ hoa mừng Đảng mừng Xuân, đón Tết Nguyên đán 2024

Thứ năm - 08/02/2024 11:40 118 0
Chỉ còn 02 ngày nữa là đến tết nguyên Đán Giáp Thìn, những ngày cận Tết, các tuyến đường, khu phố trên địa bàn thị xã Bình Long đã khoác lên mình màu áo mới, rực rỡ cờ hoa đón chào Xuân mới Giáp Thìn 2024 và Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Công tác trang trí được tổ chức trang trọng tại nhiều khu vực trung tâm thị xã, tại các điểm vui chơi công cộng, các khu dân cư...
Theo ghi nhận, tại các tuyến đường trung tâm nội ô thị xã cờ đảng cờ nước được trang trí 02 bên đường, bên cạnh đó là các tấm pano với khẩu hiệu mừng đảng mừng xuân, chúc mừng năm mới Giáp Thìn cũng được dựng đan xen tạo nên những tuyến đường rực rỡ cờ hoa, tạo không khí xuân về ngập tràn các tuyến phố. Ngoài ra, trên các tuyến đường nội ô thị xã được trang trí thêm các cổng đèn hoa, với nhiều họa tiết mới lạ, đẹp mắt, có gắn logo thị xã Bình Long - là điểm nhấn khó quên khi người dân lưu thông qua các tuyến đường. Đặc biệt là khi màn đêm buông xuống, hình ảnh thị xã càng thêm lung linh sắc màu.
Tại Công viên văn hóa thị xã cũng được trang trí các tiểu cảnh về mùa Xuân, ngày Tết, với nhiều con vật ngộ nghĩnh, dễ thương, hình ảnh cây mai, cây đào, bánh trưng, bánh tét, cùng với những không gian xưa là điểm check in lý tưởng để người dân đến vui chơi và lưu lại những khoảnh khắc đẹp của năm mới cùng với người thân, bạn bè và gia đình.
Đặc biệt, Chợ hoa xuân năm nay cũng được bố trí dọc các tuyến đường khu trung tâm thị xã và khu vực Công viên văn hóa, với hơn 300 gian hàng trưng bày và bán nhiều loại hoa, cây kiểng khác nhau, tạo cơ hội cho người dân có thể lựa chọn những loại hoa đẹp nhất để trưng trong dịp tết. Bên cạnh đó, Chợ hoa xuân cũng là nơi để người dân trong và ngoài thị xã đến thưởng ngoạn, chụp hình ghi lại những khoảnh khắc đẹp của một năm mới.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA THỊ XÃ NGÀY 29 TẾT



































 
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây