VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH CHO VAY NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI BÌNH LONG ĐẠT 99,9% KẾ HOẠCH GIAO

Thứ năm - 10/08/2017 14:14 452 0
Sáng ngày  27/7/2017, CT. UBND thị xã Vũ Hồng Dương - Trưởng Ban đại diện Hội đồng Quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Bình Long chủ trì cuộc họp giao ban quý II /2017.
Toàn cảnh cuộc họp giao ban

Tổng số thành viên Ban đại diện Hội đồng Quản trị NHCSXH Bình Long  có 16 thành viên. Trong quý II Ban đại diện thị xã đã bám sát vào nghị quyết của kỳ trước đề ra để triển khai thực hiện, đồng thời triển khai các văn bản nghiệp vụ do Tổng Giám đốc NHCSXH Việt Nam ban hành.  Ban đại diện thị xã đã xây dựng chương trình kiểm tra giám sát và phân công thành viên Ban đại diện phụ trách địa bàn các xã phường về việc kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng năm 2017.

Từ những nguồn vốn cân đối Trung ương, vốn huy động tại địa phương được Trung ương cấp bù, vốn nhận ủy thác đầu tư tại địa phương, tính đến ngày 30/6/2017 NHCSXH chi nhánh Bình Long đang quản lý  98.953 triệu đồng, tăng 3.871 triệu đồng so với 31/12/2016. 

Ông Vũ Nam Long - GĐ NHCSXH thị xã Bình Long phát biểu tại cuộc họp

Cán bộ chi nhánh NHCSXH thị xã Bình Long không chỉ dừng lại cho vay, thu nợ, giám sát sử dụng vốn mà còn phối hợp với các đoàn thể tư vấn khách hàng sử dụng vốn sao có hiệu quả. Nhờ đó nguồn vốn được phát huy, tỷ lệ nợ quá hạn chỉ chiếm 0,13% tổng dư nợ. Tính đến nay tổng dư nợ cho vay 10 chương trình tín dụng trên địa bàn là 98.806 triệu đồng đạt 99,9% kế hoạch giao với các chương trình cho vay.

Căn cứ vào đặc điểm tình hình, mục tiêu phát triển KT - XH tại địa phương; CT. UBND thị xã Vũ Hồng Dương - Trưởng Ban đại diện Hội đồng Quản trị NHCSXH thị xã Bình Long chỉ đạo: Tổ chức Hội ủy thác phối hợp với NHCSXH thị xã, UBND xã phường, các tổ tiết kiệm và vay vốn , trưởng ấp sóc, ban ngành liên quan thường xuyên rà soát nhu cầu vay vốn của hộ nghèo và các đối tượng chính sách để có kế hoạch cho vay kịp thời đối với những hộ có nhu cầu; từ đó tạo điều kiện cho các đối tượng có vốn để chủ động sản xuất, trồng chọt chăn nuôi hiệu quả nhất./.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây