Bình Long Thăm Tặng Quà Trao Nhà Tình Nghĩa thuộc Gia Đình Chính Sách Nhân Ngày Thương Binh Liệt Sĩ

Thứ năm - 10/08/2017 14:26 386 0
Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những người có công với đất nước, sáng ngày 24/7 đồng chí Lê Việt Hùng – PBT. Thường trực Thị ủy cùng lãnh đạo Phòng Văn hóa-TT, UBMTTQVN , Hội LHPN thị xã đã đi thăm và tặng quà 10 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Thanh Lương.

PBT Thường trực Thị ủy Lê Việt Hùng thăm bệnh binh Lê Văn Thanh

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Lê Việt Hùng đến thăm đồng chí Lê Văn Thanh (1947), ấp Thanh Tuấn là bệnh binh 1/4, bị nhiễm chất độc hóa học ở chiến trường nam Lào khi đồng chí mới 17 tuổi. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Lê Việt Hùng cùng các thành viên trong đoàn rất vui mừng khi thấy đồng chí Lê Văn Thanh vẫn khỏe mạnh, tích cực cùng con cháu phát triển kinh tế.

Đến thăm các gia đình chính sách đồng chí Lê Việt Hùng đã thay lời Đảng bộ thị xã Bình Long ghi nhận những cống hiên của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục giáo dục con cháu tiếp nối truyền thồng gia đình góp sức cùng chính quyền địa phương chung tay xây dựng nông thôn nới.Cùng ngày Đồng chí Phan Xuân Vĩnh, PCT UBND thị xã đã dự lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ ông Huỳnh Văn Thoại (1958), ấp Thanh Hòa, xã Thanh Lương  thuộc đối tượng hoạt động kháng chiến khó khăn về nhà ở.

 

Đồng chí Phan Xuân Vĩnh - PCT UBND thị xã tặng quà chúc mừng hộ ông Huỳnh Văn Thoại có nhà mới

Trao quà chúc mừng, đồng chí Phan Xuân Vĩnh - PCT. UBND thị xã mong muốn hộ ông Huỳnh Văn Thoại tiếp tục tu bổ và bảo quản căn nhà để phục vụ đời sống gia đình được lâu dài.

 

Ông Vũ Văn Họa - Phó Tổng kiểm toán nhà nước Việt Nam trao quyết định trao nhà tình nghĩa

Cứ vào dịp 27/7 hàng năm, từ cấp thị xã đến cấp xã, phường trên địa bàn thị xã Bình Long đều đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú thiết thực để ghi nhớ công ơn, sự đóng góp to lớn của những người đã hy sinh xương máu cho dân tộc, cho Tổ quốc. Trong 10 năm qua đã tổ chức các đoàn thăm, tặng quà cho 6.427 lượt Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng với tổng số tiền 2 tỷ 339 triệu đồng. Khen thưởng danh hiệu “Người công dân kiểu mẫu” và “gia đình cách mạng gương mẫu” cho 488 lượt đối tượng, số tiền 162,7 triệu đồng./.

Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây