ĐOÀN KIỂM TRA CHÉO LÀM VIỆC VỚI ĐÀI TT-TH TXBL

Thứ hai - 21/12/2015 08:12 792 0
Chiều ngày 8/12/2015, ông Phan Văn Thảo, PGĐ. Đài PT-TH tỉnh, Trưởng đoàn kiểm tra chéo công tác hoạt động Đài Truyền thanh - Truyền hình 10 huyện thị đã có buổi làm việc với Đài Truyền thanh - TH thị xã Bình Long, cùng dự có ông Phan Xuân Vĩnh - PCT. UBND thị xã.

Đoàn kiểm tra chéo làm việc với đội ngũ cán bộ - viên chức của Đài Truyền thanh - TH thị xã Bình Long

Hiện nay, hệ thống truyền thanh trên địa bàn thị xã Bình Long hoạt động cơ bản ổn định, Đài được trang bị mới một máy phát sóng công suất 500W, đảm bảo phủ sóng đến 100% khu dân cư. 06/06 xã - phường đều có Trạm truyền thanh, riêng 55 khu dân cư mỗi khu cũng được trang bị một cụm truyền thanh không dây tất cả hoạt động ổn định đảm bảo việc tiếp sóng ba cấp hàng ngày.

Đội ngũ cán bộ - viên chức của Đài Truyền thanh - TH thị xã đã có những cố gắng, nỗ lực, đoàn kết khắc phục những khó khăn để từng bước hoàn thiện và đáp ứng yêu cầu hoạt động của ngành. Cán bộ Trạm truyền thanh các xã - phường ổn định bám việc, duy trì tiếp phát sóng và cộng tác thông tin với Đài Truyền thanh - TH thị xã.

Ông Phan Xuân Vĩnh - PCT. UBND thị xã mong muốn trong những năm tiếp theo Đài Truyền thanh - TH thị xã cần có nhiều hơn những tin, bài  phản ảnh sát thực đời sống thường ngày đến với người dân, để người dân xem Đài là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống mỗi ngày.

  Ông Phạm Văn Thảo, PGĐ. Đài PT-TH tỉnh biểu dương Đài Truyền thanh - TH thị xã đã lắp đặt được các cụm truyền thanh không dây cho tất cả các khu dân cư trên địa bàn thị xã và đang xây dựng mới một phòng thu âm đạt theo tiêu chuẩn của ngành. Định hướng về công tác chuyên môn năm 2016, ông mong muốn Đài Truyền thanh - TH thị xã có nhiều bài, phóng sự hơn nữa cộng tác với Đài tỉnh trên các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, xã hội.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây