Đảng uỷ phường Phú Đức trao tặng huy hiệu 30, 50 năm tuổi Đảng và tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2015

Thứ tư - 23/12/2015 09:00 488 0
Sáng ngày 18/12/2015, Đảng uỷ phường Phú Đức đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30, 50 năm tuổi Đảng cho 03 Đ/c Đảng viên là Nguyễn Việt Cường, Đ/c Hà Quang Hán và Đ/c Hồ Thị Huế. Thay mặt các Đ/c đón nhận huy hiệu 30, 50 năm tuổi Đảng phát biểu tại buổi Lễ, Đ/c Nguyễn Việt Cường gửi lời cảm ơn tới Đảng uỷ phường Phú Đức đã tổ chức buổi lễ tôn vinh những Đảng viên đã vinh dự được nhận huy hiệu Đảng 30, 50 năm tuổi Đảng, Đ/c hứa luôn kiên định mục tiêu lý tưởng của Đảng, phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ Đảng giao, Đ/c bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, niềm tự hào sâu sắc về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Đ/c Nguyễn Anh Đức, Thường vụ thị ủy, CT. UBMTTQVN thị xã Bình Long trao tặng những phần thưởng cao quý cho 03 Đ/c đảng viên nhận

huy hiệu Đảng

Đ/c Nguyễn Anh Đức, UVBTV Thỉ ủy, CT. UBMTTQVN thị xã Bình Long cho biết buổi lễ hôm nay là lời cảm ơn và cũng là phần thưởng cao quý, ghi nhận những công lao các đồng chí đã đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước. Đ/c chúc các đồng chí, dù đang công tác hay trở về với cuộc sống đời thường thì vẫn luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, gương mẫu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, luôn luôn xứng đáng với danh hiệu Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đ/c Nguyễn Việt Cường đảng viên 50 năm tuổi đảng ký sổ danh dự của Đảng bộ phường Phú Đức

Tiếp sau lễ trao tặng huy hiệu 30, 50 năm tuổi Đảng là Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2015 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016, báo cáo đã nêu những kết quả chủ yếu về công tác phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng, công tác xây dựng Đảng trong năm 2015, đồng thời cũng nghiêm túc đánh giá những ưu điểm, hạn chế, tồn tại, nguyên nhân để chủ động xây dựng mục tiêu, nhiệm vụ và đề ra các giải pháp chủ yếu trong năm 2016. Trong năm 2015, Đảng bộ phường Phú Đức có 05/10 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh, 95,3% đảng viên đạt đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trong đó có 12,14% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 4,7% đảng viên hoàn thành nhiệm vụ, đảng viên không hoàn thành nhiệm vụ chiếm 0,93%. Các đ/c về dự Hội nghị đã phát biểu ý kiến tham luận về lãnh đạo công tác dân vận của Đảng của chi bộ Phú Hòa 2, báo cáo tham luận về công tác lãnh đạo tổ chức thưc hiện công tác đảm bảo trật tự an ninh chính trị, trật tự ATXH trên địa bàn phường của chi bộ Công an và nhiều ý kiến đóng góp về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chi bộ…

Tại Hội nghị tổng kết, Đảng uỷ phường Phú Đức tặng giấy khen cho 02 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đảng năm 2015.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây