BÌNH LONG I TOÀN ĐOÀN GIẢI CỜ TƯỚNG CÁC CLB TỈNH BÌNH PHƯỚC NĂM 2017

Thứ sáu - 17/02/2017 16:23 913 0
Qua ba ngày tranh tài sổi nổi (từ ngày 07 đến ngày 09/02/2017) giải cờ tướng các CLB tỉnh Bình Phước năm 2017 được Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp với UBND thị xã Bình Long tổ chức tại quán cà phê Đồng Giao, đường Lê Quý Đôn, thị xã Bình Long đã thành công tốt đẹp.

Lễ trao giải đồng đội nội dung thi đấu cờ tiêu chuẩn

Giải cờ tướng các CLB tỉnh Bình Phước năm 2017 tham gia thi đấu có 64 vận động viên. Mỗi vận động viên thi đấu 9 trận cờ tiêu chuẩn, 9 trận cờ chớp nhanh. Nội dung thi đấu cờ chớp nhanh đây là năm thứ 2 Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh đưa vào thi đấu.

Theo Ban tổ chức: giải năm nay được tổ chức tại cơ sở đảm bảo đủ điều kiện thoáng mát, đã tạo cho các kỳ thủ có tâm lý thoải mái thi đấu tốt trong từng trận. Chất lượng giải cao hơn năm 2016, có những kỳ thủ mới, trẻ hứa hẹn nhiều tài năng. Ở nội dung cờ chuẩn đơn vị thị xã Bình đoạt giải nhất toàn đoàn và giải nhất cá nhân. Vận động viên Vũ Xuân Trường, thị xã Bình Long, đoạt giải nhất cá nhân cơ tiêu chuẩn, em  cho biết: Em chơi cũng được 11 năm cờ tướng rồi, tham gia giải của tỉnh được 5 năm. Về tinh thần thi đấu thấy các kỳ thủ đều quyết tâm. nói chung ai cũng hay cả. Thắng cũng nhờ vào sự may mắn. Trong quá trình thi đấu, đánh để thắng được mình cần tập trung, suy tính cho kỹ các nước đi của mình.

Vận động viên Vũ Xuân Trường, thị xã Bình Long, đoạt giải nhất cá nhân cơ tiêu chuẩn

Thi đấu nội dung cờ chớp nhoáng là sở trường của các vận động viên đơn vị thị xã Đồng Xoài. Với thành tích nổi trội vận động viên Nguyễn Hồng Ân đơn vị thị xã Đồng đoạt giải nhất nội dung cờ chớp nhoáng, góp phần cùng đồng đội đoạt luôn giải I nội dung này.

Trong lễ trao giải các đơn vị, cá nhân đoạt giải I ở hai nội dung thi đấu cờ tiêu chuẩn, cờ chớp nhanh ngoài nhận cờ, giải thưởng, còn được Ban tổ chức trao cúp lưu niệm.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây