Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân thăm, tặng quà gia đình chính sách phường An Lộc

Thứ ba - 30/07/2024 07:32 27 0
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024). Sáng nay (25/7), Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân đã đến thăm và tặng quà 06 gia đình chính sách, thương, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn phường An Lộc. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, Liên đoàn lao động thị xã, phường An Lộc.

Đoàn đến thăm bà Đỗ Thị Hương chất độc hóa học

Dịp này, Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân, cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho bà Đỗ Thị Hương, chất độc hóa học; Nguyễn Văn Thanh, thương binh 4/4; Nguyễn Văn Hồng, thương binh 4/4; Mai Văn Chuyển, bệnh binh 2/3; Ngô Doãn Bộ, bệnh binh 2/3 và Nguyễn Thị Kim, người có công với cách mạng.
Tại mỗi nơi đến thăm, Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân đã thông báo nhanh đến các gia đình chính sách, người có công về tình hình kinh tế - xã hội của thị xã trong 06 tháng đầu năm và những định hướng 06 tháng cuối năm 2024. Đồng thời ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng; ghi nhận và tri ân những công lao to lớn, sự hy sinh mất mát của các gia đình chính sách, thương bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.


Đoàn đến thăm thương binh 4/4 Nguyễn Văn Thanh

Đoàn đến thăm tặng quà thương binh 4/4 Nguyễn Văn Hồng

Đoàn đến thăm và tặng quà bệnh binh 2/3 Mai Văn Chuyển


Đoàn đến thăm và tặng quà bệnh binh 2/3 Ngô Doãn Bộ


Đoàn đến thăm và tặng quà Nguyễn Thị Kim, người có công với cách mạng
 

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ, lãnh đạo thị xã chúc các gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn phường An Lộc nhiều sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.
Dịp này, lãnh đạo thị xã cũng trao tặng mỗi gia đình chính sách một phần quà 500.000 đồng từ nguồn ngân sách địa phương để tri ân.
 Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây