THƯỜNG TRỰC THỊ ỦY BÌNH LONG CHÚC MỪNG NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH TUYÊN GIÁO 01/8

Thứ ba - 06/08/2024 11:35 27 0
THƯỜNG TRỰC THỊ ỦY BÌNH LONG CHÚC MỪNG NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH TUYÊN GIÁO 01/8
Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 - 01/8/2024), sáng ngày 01/8, đồng chí Nguyễn Thị Loan - Phó Bí thư thường trực Thị ủy đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Cán bộ Ban Tuyên giáo Thị ủy.
Đồng chí Nguyễn Thị Loan - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Cán bộ Ban Tuyên giáo Thị ủy

Ông Phạm Ngọc Thành - Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin trưởng đoàn đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo của Đảng

Đảng ủy Ban Chỉ huy quân sự thị xã tặng hoa chúc mừng ngành tuyên giáo

Phó Bí thư Thường trực thị ủy đánh giá cao về những đóng góp của ngành tuyên giáo trong thời gian qua. Là ngành đi đầu  định hướng thông tin tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các sự kiện chính trị trọng đại của địa phương, đất nước đến cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thị xã. Công tác tuyên giáo góp phần xứng đáng vào công tác xây dựng Đảng trên lĩnh vực chính trị, tư tưởng, đạo đức, tạo sự đồng thuận, nhất trí cao trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức; củng cố niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng.
Cũng trong sáng ngày 01/8, Đảng ủy Ban Chỉ huy quân sự thị xã cũng đã đến thăm, chúc mừng Ban Tuyên giáo thị ủy và gửi những lời chúc mừng đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Ban Tuyên giáo Thị ủy. Đồng thời, mong muốn thời gian tới có  sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa, nhất là trong công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.
Cùng ngày, lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Đài Truyền thanh - Truyền hình thị xã Bình Long do ông Phạm Ngọc Thành - Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin trưởng đoàn đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo của Đảng. Trong thời gian qua, Ngành Văn hóa và Thông tin thị xã luôn nhận được sự quan tâm, định hướng của Ban Tuyên giáo Thị ủy trong công tác Tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của địa phương đến Nhân dân.
Thay mặt Ban Tuyên giáo Thị ủy, Đồng chí Lê Ngọc Sáng- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy đã trân trọng cảm ơn tình cảm của lãnh đạo Thị ủy và các đơn vị đã dành cho cán bộ ngành Tuyên giáo thị xã. Thời gian tới tập thể Cán bộ Công chức Ban Tuyên giáo Bình Long sẽ luôn tiên phong trong lĩnh vực tư tưởng, đưa chính sách, nghị quyết của Đảng đến người dân.

 
Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây