KỲ HỌP THỨ 12 HĐND PHƯỜNG HƯNG CHIẾN KHÓA III NHIỆM KỲ 2021 – 2026

Thứ ba - 06/08/2024 11:29 16 0
Ngày 30/7, HĐND phường Hưng Chiến khóa III, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức kỳ họp thứ 12. Về dự kỳ họp có bà Nguyễn Thị Luận – Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; Thường trực HĐND phường; Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể phường; Bí thư chi bộ, trưởng khu phố ấp; Bí thư chi bộ, hiệu trưởng các trường học và 17/20 đại biểu HĐND phường khóa III, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Toàn cảnh kỳ họp thứ 12, HĐND phường Hưng Chiến khóa III, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Đại biểu HĐND phường đã thống nhất các nội dung trong các báo cáo, tờ trình được thông qua tại kỳ họp. 6 tháng đầu năm 2024, Thường trực HĐND phường đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo luật định, chương trình công tác đã đề ra; Tiếp tục đổi mới nội dung làm việc, tổ chức tốt các kỳ họp, duy trì tốt hoạt động giám sát của Thường trực HĐND trong việc thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết HĐND phường.
Hai ban HĐND phường thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ. Từ đó, giúp cho hoạt động của Thường trực HĐND phường ngày càng nâng cao hiệu lực, hiệu quả theo Luật định, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ.
Các đại biểu HĐND phường đã thể hiện vai trò trách nhiệm là cầu nối của đảng, chính quyền với nhân dân, giúp cử tri trong phường ngày càng hiểu rõ hơn các chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương đồng thời tạo điều kiện cho cử tri giám sát các hoạt động của các ban ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương. 
Tình hình phát triển kinh tế - xã hội của phường tiếp tục phát triển theo chiều hướng thuận lợi. UBND phường chỉ đạo các bộ phận chuyên môn, các ban ngành đoàn thể, các khu phố, ấp làm tốt công tác an sinh xã hội; tập trung tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh; đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công trực tuyến cho tổ chức, cá nhân đến giao dịch công tác, không để xảy ra tình trạng để người dân đi lại nhiều lần.
Kỳ họp đã thông qua 3 Nghị quyết: Nghị quyết về chương trình giám sát HĐND phường năm 2025; Nghị quyết phê duyệt tổng quyết toán ngân sách địa phương năm 2023; Nghị quyết phê duyệt, điều chỉnh dự toán thu chi ngân sách địa phương 6 tháng cuối năm 2024.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây