Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng tiếp xúc cử tri phường Hưng Chiến thị xã Bình Long

Thứ ba - 06/08/2024 11:24 17 0
Sáng ngày 01/8, các đại biểu HĐND tỉnh: Huỳnh Thị Hằng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Quốc Bảo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long, cùng các đại biểu HĐND thị xã Bình Long đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long sau kỳ họp giữa HĐND tỉnh khóa X và HĐND thị xã khóa XII.

Các đại biểu HĐND cấp tham gia buổi tiếp xúc

Sau khi nghe đại biểu HĐND hai cấp thông báo các nội dụng, kết quả của kỳ họp HĐND giữa năm, cử tri phường Hưng Chiến bày tỏ vui mừng với những kết quả mà kỳ họp giữa năm của tỉnh cũng như của thị xã đã thông qua.
Cử tri phường Hưng Chiến có các ý kiến, kiến nghị đến đại biểu HĐND 02 cấp liên quan đến các lĩnh vực: đầu tư xây dựng một số tuyến đường trên địa bàn; cần sớm đầu tư xây dựng lại chợ Bình Long; cần giải quyết tình trạng cấp đất chồng sổ của người dân; giải quyết tình trạng tranh chấp đất của người dân; tình trạng thiếu thuốc vật tư y tế...
Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo địa phương, các sở ngành của tỉnh và đại biểu HĐND hai cấp giải trình theo thẩm quyền, còn những ý kiến chưa được trả lời đại biểu ghi nhận và sẽ chuyển đến các ngành có liên quan để trả lời cho cử tri sớm nhất bằng văn bản.
Đại biểu HĐND tỉnh Bùi Quốc Bảo thông báo đến cử tri nội dung chương trình kỳ họp giữa năm của HĐND tỉnh





Các cử tri phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức thay mặt tổ đại biểu HĐND thị xã trả lời ý kiến cử tri tại buổi tiếp xúc

Lãnh đạo các sở ngành của tỉnh, thị xã và cử tri tham dự buổi tiếp xúc


Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng thông báo nhanh đến cử tri về tình hình kinh tế -xã hội của tỉnh trong những tháng đầu năm, cũng như những định hướng trong thời gian tới của tỉnh. Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng cũng trao đổi làm rõ những vấn đề của cử tri nêu tại buổi tiếp xúc. Những vấn đề phức tạp, kéo dài liên quan đến đời sống của người dân, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị lãnh đạo các sở ngành của tỉnh, lãnh đạo thị xã Bình Long tập trung xem xét giải quyết sớm cho nhân dân.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây