BÍ THƯ THỊ ỦY ĐI THĂM TẶNG QUÀ NHÂN DỊP KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ

Thứ năm - 25/07/2024 08:58 63 0
Sáng ngày 23/7 được sự ủy quyền của Thường trực HĐND tỉnh, đồng chí Bùi Quốc Bảo – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị ủy, CT. HĐND thị xã làm trưởng Đoàn lãnh đạo tỉnh đi thăm, tặng quà cho 10 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024) tại phường Hưng Chiến và xã Thanh Lương. Cùng tham gia trong đoàn có đồng chí Nguyễn Anh Đức - Ủy viên BTV Thị ủy, PCT UBND thị xã.
Đoàn thăm tặng quà bệnh binh Nguyễn Văn Nhiên (SN 1945), ấp Thanh Hưng, xã Thanh Lương

Tại mỗi nơi đến đồng chí Bùi Quốc Bảo – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị ủy, CT. HĐND thị xã đã bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc tới các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và người có công đã suốt đời phấn đấu, hy sinh vì mục tiêu, lý tưởng cách mạng cao cả của Đảng, của dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của nhân dân.
Cùng với sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước, nhiều thương bệnh binh, gia đình người có công trên địa bàn thị xã Bình Long đã vượt lên khó khăn, hăng hái lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình và đóng góp vào công cuộc xây dựng quê hương giàu đẹp.
Đoàn thăm tặng quà bệnh binh Nguyễn Văn Đức (SN 1944), khu phố Hưng Thịnh, phường Hưng Chiến
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây