Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức thăm tặng quà gia đình chính sách xã Thanh Lương

Thứ năm - 25/07/2024 08:53 16 0
Chiều ngày 23/7, đoàn công tác của thị xã Bình Long do Ủy viên BTV Thị ủy, Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức đã đến thăm và tặng quà 05 gia đình chính sách, người có công, thương bệnh, binh trên địa bàn phường xã Thanh Lương, nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024). Cùng đi có lãnh đạo Phòng Nội vụ, Thị đoàn Bình Long, Hội CCB thị xã và lãnh đạo xã Thanh Lương.
Đoàn đến thăm tặng quà thương binh 4/4 Vũ văn Trầm, ấp Cần Lê

Đoàn đến thăm và tặng quà thương binh 4/4 Lương Văn Phương, ấp Thanh Tân

 

Dịp này, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các thương binh 4/4: Lương Văn Phương, Trần Công Mỗ, Vũ Văn Trầm, Trần Minh Khôi và bệnh binh 3/3 Lê Quang Kỳ.
Tại mỗi nơi đến thăm, Ủy viên BTV Thị ủy, Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức chúc các gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn phường xã Thanh Lương thật nhiều sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Đoàn đến thăm và tặng quà thương binh Trần Công Mỗ, ấp Thanh Thịnh


Đoàn đến thăm và tặng quà thương binh 4/4 Trần Minh Khôi


Đoàn đến thăm và tặng quà bệnh binh 3/3 ấp Thanh Tân

Ủy viên BTV Thị ủy, Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức cũng ghi nhận, tri ân những đóng góp của các gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các thương bệnh, binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, giáo dục truyền thống yêu nước cho con cháu và thế hệ trẻ hôm nay, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập và noi theo.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây