ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, THỊ XÃ TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ THANH LƯƠNG SAU KỲ HỌP GIỮA NĂM

Thứ tư - 07/08/2024 10:37 18 0
Sáng ngày 31/7, đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Minh Chánh – Chủ tịch Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh cùng các ông bà là đại biểu HĐND thị xã ứng cử trên địa bàn đã có cuộc tiếp xúc với cử tri xã Thanh Lương sau kỳ họp giữa năm HĐND tỉnh khóa X, kỳ họp giữa năm HĐND thị xã khóa XII. Dự có ông Đặng Hoàng Thái – PCT. UBND thi xã, Bà Ngô Thị Bích Nhung – PCT. UBMTTQVN thị xã, đại diện lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã, Trung tâm Y tế, điện lực Bình Long, Bảo hiểm xã hội.
Toàn cảnh hội nghị TXCT xã Thanh Lương

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Thanh Lương có nhiều kiến nghi về đường giao thông xuống cấp do xe quá tải chạy nhiều; Tổ 7, ấp Thanh Kiều chưa có đường điện hạ thế; chăn nuôi trong khu dân cư gây ô nhiễm môi trường; nhiều trường hợp san lấp mặt bằng làm tắc nghẽn dòng chảy dẫn đến bị ngập cục bộ khi có mưa to kéo dài; thưa kiện khi sang nhượng đất, tài sản trên đất …
PCT. UBND thị xã phát biểu chỉ đạo

Những kiến nghị trên được ông Đặng Hoàng Thái – PCT. UBND thi xã giải trình, làm rõ. Ông cũng chỉ đạo UBND thị xã chủ động làm việc với các phòng quan chuyên môn thị xã có liên quan đến những kiến nghị của cử tri xác minh làm rõ để UBND thị có hướng giải quyết trong thời gian tới.
Văn Dũng   

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây