ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH HUỲNH THỊ HẰNG VÀ ĐẠI BIỂU HĐND THỊ XÃ TIẾP XÚC CỬ TRI PHƯỜNG PHÚ ĐỨC

Thứ hai - 13/11/2023 09:11 162 0
Chiều ngày 07/11, hai đại biểu HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Phước và Bùi Quốc Bảo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long, cùng đại biểu HĐND thị xã Bình Long ứng cử trên địa bàn phường Phú Đức đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Phú Đức. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh; lãnh đạo UBND, UBMTQVN thị xã, các phòng ban chuyên môn thị xã.
Toàn cảnh Hội nghị tiếp xúc cử tri phường Phú Đức

Tại buổi tiếp xúc, 7 cử tri phường Phú đức đã có 8 ý kiến, kiến nghị đến các phòng ban chuyên môn thị xã gồm các vấn đề: Cần nâng cấp cây cầu trắng trên đường Trần Hưng Đạo để đảm bảo thoát nước khi có mưa lũ kéo dài; duy tu sửa chữa hệ thống đèn chiếu sáng và đèn tín hiệu giao thông trên đường Nguyễn Du và đường Trần Hưng Đạo; người được hưởng chế độ 100% bảo hiểm y tế nhưng khi điều trị tại bệnh viện tỉnh vẫn phải bỏ tiền túi ra mua thuốc điều trị; chế độ phụ cấp cho các chức danh cấp cơ sở đang còn nhiều bất cập;  
Đ/c Huỳnh Thị Hằng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu

Ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được PCT. UBND phường Phú Đức; lãnh đạo UBND, phòng ban chuyên môn thị xã, Trung tâm Y tế thị xã trả lời tại buổi tiếp xúc.
Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Huỳnh Thị Hằng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp thu, giải trình, làm rõ một số đề xuất, kiến nghị của cử tri. Đồng thời đề nghị UBND thị xã, các sở ngành tỉnh, phòng ban chuyên môn thị xã theo chức năng trong phạm vi thẩm quyền xem xét trả lời, giải quyết kịp thời, thỏa đáng những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong thời gian sớm nhất và thông báo kết quả giải quyết đến cử tri và nhân dân.
Minh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây