Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan dự ngày hội đại đoàn kết dân tộc khu dân cư ấp Thanh Hoà xã Thanh Lương

Thứ năm - 16/11/2023 09:01 160 0
Sáng nay 14/11, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan đã đến dự và chung vui với cán bộ và nhân dân ấp Thanh Hòa, xã Thanh Lương trong ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc. Cùng dự có lãnh đạo UBMTTQVN, Phòng Tài chính - Kế hoạch thị xã, Văn Phòng Thị ủy, lãnh đạo Đảng ủy xã, cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn ấp.
Các đại biểu và nhân dân tham dự ngày hội

Một tiết mục văn nghệ tại ngày hội

Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan phát biểu chúc mừng tại ngày hội

 

Mở đầu ngày hội là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca sĩ, nghệ sĩ không chuyên là cán bộ, hội viên và nhân dân trên địa bàn ấp biểu diễn, làm cho ngày hội càng thêm vui tươi phấn khởi.
Hòa trong niềm vui tươi phấn khởi của ngày đại đoàn kết toàn dân, quý vị đại biểu và nhân dân trong khu dân cư đã cùng nhau ôn lại truyền thống 93 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất, nay là Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động tại địa phương đã được cân bộ đẳng viên và nhân dân trên địa bàn ấp nhiệt tình hưởng hứng và tích cực tham gia, đặc biệt là phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, cuộc vận động “Xây dựng nông thôn mới đô thị văn minh” và cuộc vận động “Người Bình Phước nói lời hay làm việc tốt”.
Trong năm 2023, nhân dân trong ấp đã đóng góp hơn 600 triệu đồng, xây dựng 03 tuyến đường bê tông tại khu dân cư, với chiều dài hơn 1.200 mét; các chi tổ hội xây dựng nguồn quỹ hơn 485 triệu đồng để giúp nhau phát triển kinh tế; các chỉ tiêu pháp lệnh được nhân dân trong khu dân cư đóng góp đạt theo chỉ tiêu; toàn khu dân cư 329/329 hộ đăng ký gia đình văn hóa, cuối năm qua bình xét có 329 đạt gia đình văn hóa, đạt 100%, khu dân cư đạt khu dân cư văn hóa.


Đại diện Ban vận động khu dân cư ôn lại truyền thống và tổng kết phong trào thi đua năm 2023




Lãnh đạo thị xã, đảng ủy xã trao tặng quà, giấy khen cho khu dân cư, các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc tại ngày hội

Lãnh đạo thị xã trao tặng quà cho hộ nghèo
 

Tại ngày hội, lãnh đạo thị xã, xã Thanh Lương đã tặng quà, giấy khen cho khu dân cư và các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động tại địa phương; trao tặng quà cho 05 hộ có hoàn cảnh từ nguồn quỹ vì người nghèo thị xã.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây