HỘI NGHỊ SƠ KẾT THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG SỐ 23-CTr/TU NGÀY 1/4/2009 CỦA TỈNH ỦY

Thứ ba - 26/08/2014 16:37 843 0

HỘI NGHỊ SƠ KẾT THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG SỐ 23-CTr/TU NGÀY 1/4/2009 CỦA TỈNH ỦY

Ngày 21/8/2014 Thị ủy Bình Long tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện chương trình hành động số 23 của Tỉnh ủy về xây dựng khu vực phòng thủ và triển khai kết luận số 92 – KL/TW ngày 12/3/2014 của bộ chính trị về công tác cải cách tư pháp. Dự hội nghị có đồng chí Bí thư Thị ủy, CT, PCT UBND thị xã, Các đồng chí trong BCH đảng bộ thị xã, Bí thư chi bộ cơ sở đảng trực thuộc, các đồng chí bí thư đảng ủy, CT. UBND các xã Phường, trưởng - phó công an, BCHQS thị xã, cán bộ công chức thuộc khối Tư pháp thị xã.

CT. UBND thị xã Nguyễn Tân Xuân trao giấy khen cho 3 tập thể có nhiều thành tích xuất sắc  trong công tác xây dựng khu vực phòng thủ thị xã 5 năm qua

Hội nghị đã được nghe ông Nguyễn Văn Hạ - Trưởng phòng Tư pháp thị xã triển khai kết luận 92-KL/TW, ngày 12/3/2014 của Bộ chính trị về tiếp tục thực hiện chiến lược cải cách Tư pháp đến năm 2020 và báo cáo năm thực hiện chương trình hành động số 23 của Tỉnh ủy về xây dựng khu vực phòng thủ.       

Qua báo cáo và các bài tham luận tại hội nghị đã khẳng định: Qua 5 năm thực hiện chương trình hành động số 23 của Tỉnh ủy, nhận thức của các cấp ủy, chính quyền, mặt trận, đoàn thể, của cán bộ, đảng viên về xây dựng khu vực phòng thủ được nâng lên. Nhiệm vụ xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận chiến tranh nhân dân, phát triển kinh tế - xã hội gắn với quốc phòng, an ninh ngày càng được chú trọng, triển khai đồng bộ các cấp các ngành. Nhiều nội dung về xây dựng phòng thủ được triển khai, bước đầu đạt được kết quả tích cực. Công tác diễn tập phòng thủ được chú trọng từ thị xã đến xã, phường, hàng năm được chủ động tổ chức thực hiện đạt kết quả tốt.

Để thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng khu vực phòng thủ thị xã trong thời gian tiếp theo. Thị ủy Bình Long đề nghị các cấp các ngành thực hiện tốt các nhiệm vụ: Tiếp tục quán triệt sâu sắc quan điểm đường lối, nghẹ thuật quân sự của đảng. Đẩy mạnh phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội, xóa đói giảm nghèo, thực hiện chính sách dân tộc, tôn giáo nhằm nâng cao đới sống vật chất văn hóa tinh thần cho nhân dân. Xây dựng khu vực phòng thủ là trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền, mặt trận, đoàn thể trong đó quân sự công an là nòng cốt.  

Để kịp thời động viễn những cá nhân, tập  thể có nhiều thành tích xuất sắc  trong công tác xây dựng khu vực phòng thủ thị xã 5 năm qua; tại hội nghị, UBND thị xã đã tặng gấy khen cho 3 tập thể và 3 cá nhân.

 

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây