Giao Ban Khối Xã Phường Tháng 7

Thứ tư - 23/07/2014 08:32 953 0
Ngày 15/7/2014, CT. UBND thị xã Nguyễn Tân Xuân chủ trì họp giao ban khối xã phường  tháng 7, chỉ đạo công tác  6 tháng cuối năm. Dự buổi họp giao ban có đồng chí Đàm Ngọc Linh, PBT thường trực Thị ủy; lãnh đạo UBND, HĐND, các phòng ban thị xã; các chủ tịch, bí thư đảng ủy 6 xã phường.
CT. UBND thị xã Nguyễn Tân Xuân chỉ đạo cuộc họp

Trong 6 tháng đầu năm các xã, phường đã làm tốt việc thu ngân sách, xây nhà tình thương. Cụ thể, Thu ngân sách đều cao hơn so với cùng kỳ năm 2013. Đứng đầu là xã Thanh Phú, xã Thanh Lương, thu ngân sách đạt trên 72% chỉ tiêu được giao, đơn vị thu ngân sách thấp nhất là phường Phú Đức cũng đạt được 51%. Xây nhà tình thương đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng 22 căn nhà. Phường Phú Đức, An Lộc đã hoàn thành chỉ tiêu giao. Hai xã cũng đang gần hoàn thành chỉ tiêu giao là Thanh Lương 6/8 căn, Thanh Phú 4/5 căn. Tình hình dịch bệnh trên cây trồng vật nuôi được kiểm soát tốt, nông dân yên tâm phát triển sản xuất, 6 xã phường cũng đã hoàn thành lập danh sách con em ở độ tuổi đến trường, phấn đấu năm học 2014 – 2015 đảm bảo 99% các em được nhập học.

Qua những kiến nghị của 6 xã phường và giải trình của các phòng ban thị xã, CT. UBND thị xã Nguyễn Tân Xuân kết luận chỉ đạo: mỗi xã phường cần rà soát lại các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, lên kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm phấn đấu hoàn thành và vượt các chỉ tiêu đã đề ra. Bên cạnh đó CT. UBND thị xã Nguyễn Tân Xuân cũng chỉ đạo các phòng ban thị xã phối hợp với 6 xã phường để có hướng giải quyết những khó khăn mà 6 xã phường đã đề xuất trong cuộc họp.

Văn Dũng  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây