HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ CHĂN NUÔI HEO

Thứ hai - 23/12/2013 08:33 1.590 0
Ngày 17/12/2013 Hội Nông dân phường Hưng Chiến kết hợp với Trung tâm học tập cộng đồng (TTHTCĐ) mời Công ty thương nghiệp hỗn hợp Cargill Việt Nam, tổ chức “Hội thảo chuyên đề chăn nuôi heo” cho bà con nông dân.

Đến dự Hội thảo có bà Đỗ Thị Lịnh - Phó Chủ tịch UBND - Giám đốc TTHTCĐ phường, ông Nguyễn Đình Ngọc - Đảng uỷ viên - Chủ tịch Hội nông dân phường cùng các Chi hội trưởng Hội nông dân và 70 hộ gia đình đang chăn nuôi heo.

Nội dung Hội thảo gồm

1/ Đặc điểm của cám thực phẩm mang nhãn hiệu Cargill.  

2/ Trao đổi thảo luận giữa bà con nông dân với kỹ sư của công ty về kỹ thuật chọn giống, chăm sóc và phòng trị bệnh cho heo ...

Đến dự Hội thảo bà con được tặng 1 phiếu mua cám giảm giá 30.000 đồng cùng tài liệu, sổ tay hướng dẫn chăn nuôi heo. Trong quá trình thảo luận Kỹ sư Nguyễn Hồng Phong - Giám đốc kinh doanh khu vực đã đưa ra những câu hỏi thực tế về kỹ thuật chọn giống, chăm sóc, phòng trị bệnh cho heo. Mỗi câu trả lời đúng sẽ được nhận từ 5 đến 20 phiếu giảm giá 30.000 đ/phiếu (đây là điểm khác biệt với các cuộc Hội thảo khác).

Đặc điểm của cám Cargill, ngoài những thành phần chính còn bổ sung các Axit amin, Lysine, Axit béo, kháng sinh phòng bệnh đường ruột, khoáng hữu cơ - vô cơ, kháng sinh đặc trị … giúp đàn heo lớn nhanh, có sức đề kháng và phòng ngừa hữu hiệu các loại bệnh thường gặp. Tuỳ theo từng giai đoạn phát triển của heo sẽ có những loại cám thích hợp.

Kết thúc buổi Hội thảo bà con nông dân ngoài việc cũng cố thêm những kiến thức về chăn nuôi heo, càng yên tâm hơn khi có đội ngũ kỹ sư cùng ăn, cùng ở, cùng chăn nuôi và sẵn sàng hỗ trợ về mọi mặt.

Nguyễn Trường Chi 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây