Tấm Gương Văn Lộc Thành Bí Thư Chi Bộ Khu Phố Phú Trung Phường Hưng Chiến TX Bình Long

Thứ ba - 08/10/2013 08:40 1.138 0

Tấm Gương Văn Lộc Thành Bí Thư Chi Bộ Khu Phố Phú Trung Phường Hưng Chiến TX Bình Long

Từ khi Đảng ta phát động cuộc vận động “Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và học tập Nghị quyết TW 4 từng chi bộ và Đảng viên trong chi bộ. Đồng chí Văn Lộc Thành hay còn gọi là “10 cao”, còn chúng tôi thế hệ trẻ dành cho đồng chí kính yêu là “Bác Mười”.

Nhận thức sâu sắc hơn về tư tưởng đạo đức Bác Hồ là nền tảng tinh thần của xã hội, là chuẩn mực và giá trị thiết thực trong mọi thời đại với lối sống giản dị thanh cao, bình đẳng, bác ái vị tha tiến bộ, suốt cả cuộc đời phấn đấu hy sinh cho đất nước, đấu tranh vì sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước, vì hạnh phúc của nhân dân. Chúng tôi là những người Đảng viên trẻ đang công tác và luôn gần gũi đồng chí, sau khi học tập Nghị quyết TW 4 của Đảng soi rọi bản thân mình, học tập, công tác, lẽ sống, cần phát huy cái tốt đẹp lành mạnh và tích cực sữa chữa những sai lầm, khuyết điểm thiết sót để vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Góp phần thực hiện thắng lợi vì mục tiêu và lý tưởng của Đảng và Bác Hồ kính yêu của chúng ta mong muốn. Với vai trò là một bí thư chi bộ qua nhiều nhiệm kỳ, từ năm 1997 Bình Phước được tách từ Tỉnh Sông Bé ra, ấp Phú Bình cũng tách ra ấp Phú Trung (hiện nay là kp Phú Trung Phường Hưng Chiến TX Bình Long). Đến nay là 10 năm, 10 năm làm bí thư đồng chí không mệt mỏi dù tuổi đời càng ngày càng cao. Trong 10 năm đồng chí luôn cố gắng tích cực trong mọi lĩnh vực, nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy quyền làm chủ tập thể, đóng góp xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa bản thân với cán bộ, Đảng viên và quần chúng nhân dân, xây dựng lòng tin giữa Đảng với nhân dân. Đặc biệt sau khi học tập, kiểm điểm Đảng viên – chi bộ NQ TW 4. Đồng chí gương mẫu thân ái phê và tự phê bình trong chi bộ bản thân và từng Đảng viên. Đặc biệt đồng chí lưu ý vào công tác phòng chống tham nhũng lãng phí. Trong 10 năm đồng chí lãnh đạo, chỉ đạo tốt công tác xây dựng Đảng – công tác chính quyền tại khu phố, 10 năm được cấp trên Tỉnh, Thị Xã đánh giá khen thưởng những thành tích khu phố đạt được xuất sắc chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Khu dân cư 10 năm đạt khu dân cư văn hóa cấp Thị Xã khen, Tỉnh khen, cũng như UBND Tỉnh đề nghị TW khen. Bản thân đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã được Thị Uỷ, Tỉnh Ủy liên tục tặng nhiều giấy khen và bằng khen.

Bản tính vui vẻ cần cù, quan tâm đến các phong trào, đoàn thể, nhân dân đồng chí tạo mọi điều kiện chỉ đạo chăm lo và nâng cao đời sống tinh hần cho nhân dân, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tạo sự đoàn kết gắn bó, giúp nhau trong cộng dồng dân cư, đồng chí tổ chức các câu lạc bộ như: câu lạc bộ đờn ca tài tử, hổ trợ chỉ đạo tốt câu lạc bộ phòng chống tội phạm, vệ sinh môi trường… khu phố hàng năm các hộ dân đạt gia đình văn hóa 96% trở lên, nhiều gia đình văn hóa tiêu biểu.

Trên tinh thần trách nhiệm, hiệu quả sâu sát với nhân dân trong khu phố bác mười luôn độngviên giúp đỡ. Người bí thư chi bộ kp Phú Trung của chúng tôi là thế đó tuổi già nhưng ý chí cách mạng, không già còn hơi sức là còn cống hiến hết mình cho Đảng và Nhà Nước./.

  Nguyễn Thị Yến Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây