ĐOÀN LÃNH ĐẠO THỊ XÃ BÌNH LONG THĂM VÀ TẶNG QUÀ CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH

Thứ sáu - 26/07/2013 07:48 1.015 0

ĐOÀN LÃNH ĐẠO THỊ XÃ BÌNH LONG  THĂM VÀ TẶNG QUÀ CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH

Nhằm bày tỏ lòng biết của Đảng và nhà nước đối với những gia đình chính sách, sáng ngày 24-7-2013, đoàn lãnh đạo Thị ủy - UBND - UBMTTQVN Thị xã Bình Long đã đi thăm, tặng quà 60 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn Thị xã. Mỗi phần quà là 500 ngàn đồng tiền mặt.  

Đồng chí Phan Xuân Vĩnh PCT. UBND Thị xã đi thăm và tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Thanh Phú 

Tại mỗi điểm đến, đoàn đã bầy tỏ sự biết ơn của Đảng và nhà nước trước những cống hiến của mỗi gia đình cho đất nước và cách mạng. Mong muốn mỗi gia đình tiếp tục nêu gương sáng về lòng yêu nước để mọi người và nhất là thế hệ trẻ hôm nay học tập và noi theo. Đoàn cũng đã ân cần thăm hỏi về sự quan tâm của chính quyền địa phương trong việc chăm lo cho người có công, gia đình chính sách, để đảm bảo mỗi gia đình đều có cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc.

Nhân dịp này, UBND Thị xã cũng đã tặng quà cho 97 gia đình cách mạng gương mẫu, người công dân kiểu mẫu, mỗi phần quà 200 ngàn đồng; tặng quà cho 11 mẹ Việt Nam anh hùng và thương binh ¼ mỗi phần 300 ngàn đồng. Từ nguồn ngân sách của Trung ương, ngân sách tỉnh, Phòng Lao động và Thương binh xã hội Thị xã chuyển 216 phần quà mỗi phần 500 ngàn đồng cho đối tượng thân nhân không chủ yếu, thân nhân chủ yếu.

Văn Dũng  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây