Hội Cựu chiến binh phường An Lộc tiến hành Hội nghị tổng kết năm 2013.

Thứ sáu - 20/12/2013 16:01
Được sự nhất trí của Thường trực Hội Cựu chiến binh thị xã Bình Long và Thường trực Đảng ủy phường An Lộc, nhằm đánh giá khách quan, trung thực quá trình thực hiện nhiệm vụ năm 2013, chiều ngày 17/12/2013, Hội Cựu chiến binh phường An Lộc tiến hành Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2013. Đồng chí  Trần Đăng Chính – Chủ tịch Hội CCB thị xã Bình Long về dự và chỉ đạo Hội nghị.

Đồng chí Mai Đức Tuất – Chủ tịch Hội CCB phường trao giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trong năm 2013, Hội đã thực hiện tốt công tác chính trị tư tưởng, kiên định mục tiêu đường lối của Đảng, tư tưởng chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, các hội viên từ đầu năm đã nghiêm túc thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” bằng việc làm cụ thể; hội viên là đảng viên thực hiện kiểm điểm phê bình và tự phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 làm sáng tỏ những hạn chế, tồn tại, từ đó có biện pháp khắc phục, hoạt động hiệu quả hơn. Hội viên Hội CCB phường luôn tham gia đầy đủ các buổi học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng, giúp cho cán bộ, hội viên nâng cao nhận thức, nắm bắt kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hiểu rõ vai trò, chức năng, nhiệm vụ, quyền lợi của từng hội viên, nâng cao tinh thần trách nhiệm, phát huy bản chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” trên tinh thần đoàn kết, tin tưởng vào sự lãnh đạo và đổi mới của Đảng, góp phần tích cực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tại Hội nghị, Đồng chí Trần Đăng Chính – Chủ tịch Hội CCB thị xã Bình Long đã đánh giá cao những hoạt động trong năm 2013 của Hội, đồng thời bày tỏ sự quan tâm ủng hộ hoạt động của Hội và mong muốn từng hội viên nỗ lực, đoàn kết, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Với những thành tích đã đạt được trong năm 2013, Hội CCB phường đạt danh hiệu trong sạch – vững mạnh – xuất sắc; 10/10 chi hội đạt trong sạch – vững mạnh – xuất sắc, 235/257 hội viên đạt gương mẫu xuất sắc (đạt 98,3%); 08 tập thể và 13 cá nhân tiêu biểu được các cấp khen thưởng./.

Đỗ Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây