120 Đoàn viên thanh niên tham gia Chiến dịch xuân biên giới năm 2013

Thứ hai - 23/12/2013 09:28
Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, chào Xuân Giáp Ngọ 2014. Trong hai ngày 14 và 15/12, Thị đoàn Bình Long đã tổ chiến dịch “Xuân tình nguyện năm 2013” tại Đồn biên phòng Tà Pét huyện Lộc Ninh tỉnh Bình Phước. Tham gia chiến dịch xuân biên giới năm nay có trên 120 đoàn viên thanh niên của Thị đoàn Bình Long, huyện Đoàn Giầu Tiếng tỉnh Bình Dương và Đoàn công an tỉnh Bình Phước.

Thị đoàn Bình Long tặng quà cho đồn biên phòng Tà Pét

Tham gia chuyến dịch xuân biên giới các bạn đoàn viên thanh niên đã được trải nghiệm nhiều điều thú vị, được một ngày “làm lính” thông qua chương trình trò chơi lớn với các trò chơi hấp dẫn: kỹ năng nhận morse, semaphore, trò chơi hóa trang cho bạn mình, làm đường hầm, tải đạn về kho, vượt qua thử thách lấy lương thực, bịt mắt ăn chuối, tiếp nước về.... Ngoài ra, các bạn đoàn viên thanh niên còn tham gia giao lưu bóng chuyền, văn hóa văn nghệ cùng các cán bộ chiến sỹ đồn biên phòng Tà Pét, cùng nhau tay trong tay bên ánh lửa bập bùng hát múa những bài hát sinh hoạt tập thể. Thăm cột mốc biên giới giữa Việt Nam và Vương quốc Campuchia, thăm và tặng quà các chiến sỹ Đồn biên phòng Tà Vát. Dịp này các cơ sở đoàn cũng tặng cho Đồn biên phòng Tà Pét nhiều phần quà ý nghĩa.

Các bạn đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn giao lưu văn nghẹ với các cán bộ chiến sỹ đồn biên phòng Tà Pét

Chương trình xuân biên giới nhằm giáo dục lý tưởng cho tuổi trẻ các đơn vị tham gia. thông qua chiến dịch giúp cho các bạn đoàn viên hiểu rõ hơn về cuộc sống sinh hoạt, học tập; những khó khăn, thiếu thốn của các chiến sỹ biên phòng đang ngày đêm vững chắc tay súng bảo vệ biên cương của Tổ quốc.

 

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây