HỘI LHPN PHƯỜNG AN LỘC TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NĂM 2013

Thứ sáu - 17/01/2014 09:02
Trong không khí vui tươi chào đón năm mới 2014, ngày14-1-2014 Hội liên hiệp phụ nữ phường An Lộc, thị xã Bình Long tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ  năm 2013. Dự hội nghị  có Bà Đặng Thị Sợi - CT.Hội LHPN Thị xã; Lãnh đạo Đảng ủy - UBND -UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể phường; trưởng khu phố; các chị là chi hội trưởng  11 chi hội; cùng các Hội viên hội phụ nữ cũng đến tham dự.
Bà Bùi Thị Hiển, Bí thư Đảng ủy- CT. UBND phường An Lộc trao giấy khen cho tập thể chi hội nữ kháng chiến

Năm 2013, BCH Hội LHPN phường An Lộc không ngừng nỗ lực đổi mới hình thức sinh hoạt nhằm thu hút Hội viên phụ nữ tham gia công tác hội hoàn thành tốt phong trào thi đua và 6 nhiệm vụ trọng tâm của Hội. Hội LHPN Phường An Lộc đã phát động phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với cuộc vận động xây dựng “Gia đình 5 không 3 sạch” đến 100% chi hội phụ nữ. Trong năm Hội đã phát triển mới 88 hội viên nâng tổ số lượng Hội viên lên 1.046, thành lập mới 1 CLB “gia đình 5 không 3 sạch”, mô hình “tiết kiệm điện” cùng 10 mô hình đang hoạt động thu hút 399 thành viên tham gia. Hội đã vận động nguồn vốn tại chỗ giúp 81 chị em hội viên nghèo, khó khăn có điều kiện phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống. Trao tặng 3 mái ấm tình thương cho hội viên khó khăn về nhà ở, trị giá 130 triệu đồng. Hiện nay tổng các nguồn vốn Hội đang quản lý hiện nay là trên 4 tỷ đồng cho 486 thành viên vay, trong đó có 321 hộ được vay từ nguồn vốn hội tự vận động với số tiền 1 tỷ 77 triệu đồng.

Với những nỗ lực hết mình Chi hội phụ nữ KP Phú Tân đã được Trung ương Hội LHPNVN tặng bằng khen; 2 tập thể, 4 cá nhân được UBND phường biểu dương, khen thưởng vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2013.

Bích Lành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây