ĐÊM VĂN NGHỆ MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN 2014

Thứ hai - 27/01/2014 15:41
Để thiết thực chào mừng 84 năm ngày thành lập đảng cộng sản Việt Nam, mừng xuân giáp ngọ 2014, tiến đến chào mừng 5 năm thành lập Thị xã Bình Long . Tối ngày 25/1, trong không khí tưng bừng vui tươi phấn khởi  tại nhà văn hóa ấp 17, xã Thanh Phú đêm Văn Nghệ mừng Đảng mừng xuân Giáp Ngọ năm 2014 do các bạn đoàn viên ấp 17 và các bạn đoàn viên khối trường học biểu diễn đã đón nhận sự cổ vũ nhiệt tình nhân dân trong ấp.

Đến với đêm văn nghệ người xem đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ với nhiều thể loại: múa, hát múa, đơn, song tam ca, hợp ca, kịch nói, có nội dung ca ngợi Đảng ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi mùa xuân. Diễn viên tuy không chuyên nhưng lại được chuẩn bị khá chu đáo về trang phục, đạo cụ. Cùng với sự có đầu tư về âm thanh, ánh sáng  đã làm cho mỗi tiết mục biểu diễn thêm phần hấp dẫn lôi cuốn người xem. Cung trong đêm văn nghệ này UBND xã Thanh Phú trao tặng 7 suất quà cho đối tượng là hộ nghèo trên địa bàn xã.

Đêm văn nghệ đã tạo cho người xem có những giây phút thư giãn bổ ích, xua đi những lo toan suy nghĩ sau một năm lao động mệt nhọc. Tạo nên một động lực và khí thế mới cho năm 2014.

 

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây