GIẢI CỜ TƯỚNG MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN NĂM 2014

Thứ hai - 27/01/2014 15:48
Trong hai ngày 21-22/1, Trung tâm văn hóa thể thao thị xã Bình Long đã tổ chức giải cờ tướng mừng đảng mừng xuân năm 2014. Tham dự giải có 26 vận động viên đến từ 06 đơn vị xã Phường.

Trao giải cho các đơn vị nhất, nhì, ba cho các đơn vị

Giải được thi đấu theo thể thức hệ Thụy Sỹ 7 ván. Trong giải đấu các kỳ thủ tham dự đã có sự chuẩn bị kỹ về tâm lý cũng như chiến thuật thi đấu hợp lý để có được thành tích cao nhất. Đây đều là những kỳ thủ từng thi đấu nhiều năm liền. Qua giải đấu BTC sẽ lựa chọn những kỳ thủ tham gia đại hội thể dục thể thao cấp tỉnh. Giải đấu là sân chơi bổ ích của những người yêu cờ, đồng thời đánh giá sự phát triển phong trào cờ tướng của địa phương. Qua đó nâng cao trình độ chuyên môn của các kỳ thủ và chuẩn bị lực lượng tham dự giải Tỉnh Bình Phước.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi quyết liệt kết quả giải nhất thuộc về kỳ thủ Vũ Xuân Trường phường Phú Đức, giải nhì thuộc về kỳ thủ Nguyễn Ngọc Vệ phường Phú Đức, giải ba thuộc về kỳ thủ Phạm Khắc Hùng phường Hưng Chiến. Đồng thời BTC cũng đã trao giải đồng đội, giải nhất phường Phú Đức, nhì phường Phú Thịnh, ba phường Hưng Chiến.

 

HOÀI THI

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây