Phường An Lộc hiến được 93 đơn vị máu

Thứ sáu - 10/01/2014 11:39
Ngày 2/1/2014, BVĐ hiến máu tình nguyện phường An Lộc tổng kết công tác vận động hiến máu tình nguyện năm 2013 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2014. Ông Vũ Văn Thẩm – PCT Hội CTĐ thị xã, cùng các thành viên ban vận động  phường và các gia đình, cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện của phường về dự hội nghị.

Ông Trần Văn Dương – trưởng Ban vận động hiến máu tình nguyện phường An Lộc tặng giấy khen của UBND thị xã cho các cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào hiến máu tình nguyện

Ngay từ đầu năm BCĐ hiến máu tình nguyện phường An Lộc đã xây dựng kế hoạch vận động hiến máu tình nguyện giao cho 12 chi hội chữ thập đỏ khu phố, ấp, trường học và khối cơ quan phường; tuyên truyền lồng ghép vào các buổi sinh hoạt, họp khu phố, cơ quan, treo băng rôn tuyên truyền tại các hội trường khu phố ấp, chỗ đông người dân qua lại…; đề nghị các cấp khen thưởng các gia đình và cá nhân đã nhiều lần tham gia hiến máu trong các ngày lễ “ngày thế giới tôn vinh người hiến máu”, “ngày toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện” qua đó thu hút ngày càng nhiều người tham gia hiến máu tình nguyện, đặc biệt là nhiều gia đình và cá nhân đã tham gia hiến máu nhiều lần. Kết quả, năm 2013 Ban vận động hiến máu tình nguyện phường An Lộc đã vận động được 93 đơn vị máu vượt 16,3 % chỉ tiêu ban vận động hiến máu thị xã giao.
Dịp này, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện đã được UBND thị xã Bình Long tặng giấy khen.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây