BAN LIÊN LẠC NỮ CCB THỊ XÃ BÌNH LONG HỌP MẶT LẦN THỨ II

Thứ năm - 09/01/2014 15:38
Ngày 3/1/2013, Ban liên lạc nữ CCB Thị xã Bình Long tổ chức họp mặt lần thứ II. Dự buổi họp mặt có đồng chí Phan Xuân Vĩnh PCT. UBND Thị xã; đồng chí Phạm Viết Cảnh- Trưởng ban tuyên giáo Thị ủy; các đồng chí Chủ tịch Hội CCB Thị xã, các xã phường và hơn 100 nữ CCB qua các thời kỳ đại diện cho 164 nữ CCB trên địa bàn Thị xã Bình Long cũng đã về dự.
Tiết mục múa qua miền tây bắc của nữ CCB phường Phú Đức, TX Bình Long

Nhân buổi họp mặt này, các nữ CCB Thị xã Bình Long đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và Hội CCB Việt Nam. Bài ôn lại truyền thống đã nêu bật tinh thần chiến đấu tranh anh dũng, kiên cường của anh bộ đội Cụ Hồ,Tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn của các cựu chiến binh trong thời bình. 
Ban liên lạc nữ CCB Thị xã Bình Long được thành lập từ ngày 23/2/2010, đến nay có 164 Hội viên nữ CCB. Tuy tuổi cao, sức yếu, nhưng vẫn luôn luôn giữ được phẩm chất của người lính Cụ Hồ, giàu lòng nhân ái. Năm 2013, Hội viên nữ CCB giúp nhau làm kinh tế với số tiền 83 triệu đồng; thăm hỏi các Hội viên khi ốm đau, hoạn nạn, tặng quà cho con em Hội viên hiếu học, tặng quà nhân dịp tết nguyên đán, xây nhà tình thương, nấu cơm từ thiện … với số tiền trên 160 triệu đồng.

Về dự buổi họp mặt, các dì, các chị tuy tuổi đã cao, sức yếu nhưng vẫn múa dẻo, cất cao tiếng hát những bài ca đã đi cùng năm tháng. Ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi anh bộ đội Cụ Hồ “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước mà lòng phới phới dậy tương lai”..

Múa kiếm biểu diễn nữ CCB phường Phú Đức
Tốp ca nữ CCB phường An Lộc biểu diễn bài hát Hát mãi khúc quân hành

Buổi họp mặt Ban liên lạc nữ CCB Thị xã Bình Long lần thứ II  là dịp để những nữ CCB được hội ngộ, cùng nhau nhắc lại những kỷ niệm của một thời gian lao mà anh dũng. Trong niềm vui hội ngộ họ vẫn không quên những đồng đội đã ngã xuống hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc thống nhất đất nước.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây