Thanh niên Bình Long ra quân xây dựng tuyến đường tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19

Thứ năm - 16/09/2021 15:53 724 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2021). Sáng ngày  14/9, Các cơ sở Hội trực thuộc Hội LHTN thị xã Bình Long đồng loạt ra quân xây dựng các “tuyến đường tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19” tại 5/6 xã, phường.
Các bạn Hội viên thanh niên phường Phú Đức xây dựng tuyến đường tại Hẻm 194 khu phố Phú Trọng

Để hạn chế tập trung đông người, các cơ sở Hội chia thành từng đội hình nhỏ để thực hiện công trình. Tại các tuyến đường giao thông các khu dân cư, các bạn Hội viên thanh niên thị xã, đã lắp đặt các tấm bảng tuyên truyền làm bằng vật liệu tái chế, được sơn nhiều màu sắc khác nhau, trên đó có gắn in các nội dung về cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19; số điện thoại đường dây nóng của Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19, Trưởng Công an xã, phường để người dân tiện liên hệ khi phát hiện các trường hợp liên quan đến Covid-19, cũng như các vấn đề về an ninh trật tự.
Các bảng tuyên truyền có nội dung khích lệ, nâng cao ý thức người dân trong công tác phòng chống dịch

Ngoài ra, trên các tấm bảng tuyên truyền, cũng có nội dung các khẩu hiệu của tuổi trẻ Bình Long chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 để tạo không khí, khích lệ hội viên thanh niên thị xã, xung kích tình nguyện cùng với chính quyền địa phương đầy lùi dịch bệnh Covid-19; vai trò, trách nhiệm của hội viên thanh niên và người dân trong công tác phòng, chống dịch dịch bệnh. Tại buổi ra quân, các bạn Hội viên thanh niên cũng dọn dẹp vệ sinh xung quanh trụ sở các khu phố ấp, sóc; các khu vui chơi giải trí cho thiếu nhi.
Các bạn hội viên thanh niên dọn dẹp về sinh tại các khu vui chơi dành cho thiếu thi

“Tuyến đường tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19” là công trình chào mừng 65 năm ngày truyền thống hội LHTN Việt Nam của tuổi trẻ thị xã, được Hội LHTN thực hiện điểm tại xã Thanh Lương và đến nay đã đồng loạt thực hiện tại 6/6 xã, phường còn lại. Các tuyến đường hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ góp phần nâng cao ý thức người dân, đoàn viên thanh niên trong công tác phòng chống dịch bệnh.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây